Nhạc sĩ Thiên Ngôn viết thư gửi mẹ sau khi kết hôn khiến ai nấy đều xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Thiên Ngôn và vợ làm điều dưỡng kết hôn vào ngày 9/8. Vợ anh hiện đang mang thai con đầu lòng.

Vào ngày 9/8, nhạc sĩ Thiên Ngôn, tác giả của "Đừng bắt em phải quên" Thiên Ngôn đã tổ chức đám cưới sau 2 năm hẹn hò cùng cô dâu Diệu Linh. Vì dịch bệnh nên Thiên Ngôn không tổ chức ở hội trường mà tổ chức ở nhà, chỉ có gia đình, một số bạn bè thân thiết góp mặt. Nhạc sĩ Thiên Ngôn dự định tổ chức tiệc vào dịp khác. Vợ của anh là một điều dưỡng ở Cao Bằng, hiện cô đang nghỉ ở nhà dưỡng thai và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. 

nhac-si-bai-nao-thien-ngon-cuoi-vo-sau-2-nam-yeu-3

Sau khi tổ chức đám cưới, nhạc sĩ bại não Thiên Ngôn xúc động viết tâm thư cho mẹ: "Mẹ ơi, mẹ vui lắm phải không? Con hôm nay lấy vợ, từ nay mẹ có người đỡ đần thêm, để lo cho con rồi!

Mẹ đã vất vả vì con gần hết đời người mà chẳng 1 lời than vãn, con biết mẹ luôn có 1 tâm nguyện là mong con lấy vợ, để có người chăm con lúc mẹ tuổi già! Hôm nay là ngày con cưới, mẹ vui lắm phải không?

Từ nay con không phải gọi mẹ ơi nhiều như trước nữa, đánh răng, đút cơm, tắm rửa, từ nay con sẽ gọi vợ ơi! Mẹ đến lúc phải thảnh thơi chút rồi mẹ ạ! Mẹ có thể đi cafe với bạn bè mà không phải lo có ai cho con ăn chưa, đã có ai lấy nước cho con uống chưa!

Từ nay mẹ cứ thoải mái mẹ nhé? Vì con của mẹ lớn rồi, hôm nay con của mẹ lấy vợ rồi! Từ nay con cũng như bố rồi, cũng phải cố gắng kiếm tiền cho gia đình nhỏ của con, làm trụ cột gia đình! Mẹ yên tâm mẹ nhé, con của mẹ làm được!... Con yêu mẹ, người phụ nữ quan trọng nhất của con".

nhacsi-thiengonkethon-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w650-h611

Nhạc sĩ Thiên Ngôn tên thật là Vũ Quốc Hùng (27 tuổi). Tên tuổi của anh đã gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như Đừng bắt em phải quên và Em muốn quên (ca sĩ Miu Lê thể hiện), Dù không là định mệnh (Minh Vương M4U), Hạnh phúc của anh (Tăng Nhật Tuệ)...

Dù bị bại não nhưng anh không từ bỏ đam mê, thậm chí còn là người truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và những người gặp hoàn cảnh tương tự. Quốc Hùng cũng mong mọi người sẽ nhìn mình làm động lực để vượt qua số phận giống như anh vượt lên nỗi đau khiếm khuyết bằng âm nhạc. Sau một thời gian, anh có thể đánh đàn, sử dụng máy vi tính thành thạo và sáng tác nhạc.

Chia sẻ về việc kết hôn anh nói: "Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy lâng lâng vì hạnh phúc. Tôi tràn đầy tự tin với cuộc sống mới của mình. Trong tuần này, tôi sẽ viết một bài hát để tặng vợ mình".

Một người bạn của Thiên Ngôn cho biết: "Vượt qua mọi rào cản, đám cưới của anh chị cuối cùng cũng tới. Mong rằng tình yêu đầy dũng cảm của anh chị sẽ mãi xinh đẹp như bây giờ. Chị và anh sẽ cùng nhau đi thật lâu, có một tổ ấm nhỏ đầy tiếng cười chào đón thiên thần nhỏ vào năm tới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link