Đây chính là lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho người yêu ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho người yêu ngày Valentine mà cặp đôi nào cũng cần biết.

loi-chuc-valentine-hay

 

Ngày lễ Tình nhân, những lời chúc valentine ngọt ngào chắc chắn là điều không thể thiếu. Hãy dùng những lời nói nồng nàn nhất cho người ấy trong ngày lễ đặc biệt này nhé!

 - Chúng mình hãy cùng nhau chia sẻ thế giới. Và nếu biển là dành cho em, thì sóng là dành cho anh. Bầu trời kia là dành cho em thì các ngôi sao lấp lánh kia sẽ dành cho anh. Nếu mặt trời là dành cho em, thì ánh sáng là dành cho anh… Và tất cả mọi thứ dành cho em thì em nguyện sẽ dành cho anh.

- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em… cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em… trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

- Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời...

- Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

loi-chuc-valentine

 

- Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng tặng em…
Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để có thể bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…

Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để … anh yêu em, em nhé!

- Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Em yêu anh và rất hạnh phúc khi được anh yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn