Chuyện 'đau' nhất mùa Valentine: Chàng trai bị đá vì ăn bún đậu mắm tôm!

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cười ra nước mắt của chàng trai này nhận được nhiều sự đồng cảm và thậm chí là bông đùa của cư dân mạng, hy vọng lần sau anh chàng không "đen" như thế này nữa.

 Valentine là ngày lễ tình yêu, những câu chuyện ngôn tình, những món quà chứa chan tình cảm nhưng bên cạnh đó, vẫn còn những câu chuyện "đau đớn" khi tình yêu tan vỡ. Có vô vàn lý do để chia tay như hết yêu, không hợp, có người khác...

Thế nhưng, chia tay chỉ vì hậu quả là món bún đậu mắm tôm như anh chàng sinh viên chia sẻ trên NEUCONFESSIONS mới đây thì đúng là hài hước nhất mùa Valentine 2017.

chang-trai-chia-tay-vi-bun-dau-mam-tom-phunutoday.vn1

 

Nội dung câu chuyện: "Em xin chào mọi người ạ. Ngồi buồn nên lên trên đây chia sẻ câu chuyện của em để mọi người sẻ chia ạ. Chuyện nó cũng ngắn thôi nhưng em cố tình tóm tắt cho dài ra vậy à. Chả là em K56 còn con bé gấu của em K57.

Số phận thì hẩm hiu nên 21 năm nay vẫn cứ lẻ loi đơn chiếc. Ông trời ông cũng thương nên ném cho 1 đứa để mà nâng niu chăm sóc. Quen nhau cũng khá là hợp lý. Hôm đấy, em về quê ăn cưới bà chị hàng xóm thế là gặp em ấy. Nhìn trang điểm cũng khá xinh, cười cũng duyên nên lân la lê lết ra làm quen.

Bất ngờ cả 2 đứa đều học NEU với lại còn khác khoa nữa chứ, ông trời khéo sắp đặt thật. Thế là tán và thế là yêu. Yêu nhau cũng 4 tháng rồi, tính tình nó (gấu em ấy) thì cũng nhiều lúc trẻ con lắm nhưng em cũng kệ. Cũng chẳng xin lỗi gì đâu, cứ thế vài hôm thì lại coi như không có chuyện gì, vui vẻ cả 2 bên.

Thôi, vào chuyện chính. Hôm nay thì cũng bình thường nhưng bao ngày bình thường khác. Ngủ thì đến 10, 11 giờ mới dậy. Các thứ xong thì cũng gần 12 giờ. Bữa trưa thì tráng miệng gói mì vs lon bò húc, xong ngồi đánh liên minh đến chiều. Từ hôm lên Hà Nội, liên hoan tiệc tùng liên miên. Hôm thì ăn ra tết, hôm thì sinh nhật, hôm thì đầy tháng, đến ngày, nói chung là lắm thể loại.

Nên người mấy ngày hôm nay lúc nào cũng kiểu mệt mệt, nôn nao, kiểu như ốm mà cũng chẳng phải ốm. Đấy, đến tầm 5 giờ chiều thì con gấu nhắn tin bảo : "Anh ơi, tự nhiên em đói". Đúng ý của em luôn, cũng đang hơi đói, ngồi chơi game mà hoa hết mắt, người lâng lâng. Với lại từ lúc lên đây chưa gặp nó, nhân đây đưa nó đi chơi luôn. Thế là bảo chuẩn bị đi, tí qua đón đi ăn vs đi chơi linh tinh luôn.

chang-trai-chia-tay-vi-bun-dau-mam-tom-phunutoday.vn

 

Qua đón, bảo ăn gì thì nó bảo ra ngay đầu ngõ ăn bún đậu mắm tôm, xong đi chơi. Ok thôi, cũng lâu rồi chưa thưởng thức lại cái mùi vị này. Ăn xong thì quất thêm cái xúc xích rán vs 2 gói bò khô. Xong đưa nó đi ra shop mua váy áo gì ấy. Đến khoảng 7 rưỡi thì em thấy bắt đầu không ổn, đau bụng éo thể chịu nổi. Chẳng nhẽ vừa đi chơi lại bảo về, lại còn về đi ấy nữa chứ.

Thế là em liền nghĩ ra 1 kế sách là rủ em nó đi uống cafe, xong vào đấy vệ sinh luôn. Vừa giải quyết được lại còn vừa lịch sự vs gấu, Đấy, thế là vào quán cafe. Đi giải quyết xong thì em cũng thấy đỡ nhưng éo hiểu sao lúc ấy em cứ thấy buồn nôn với chóng mặt. Bây giờ có hỏi em tại sao thì em cũng không giải thích được.

Lúc mà cái thằng nhân viên mang cafe ra thì ôi thôi, em gọi tên huệ luôn phát ấy. Thực sự là em éo thể kiềm chế nổi, hix. Cả quán nhìn em như thằng bị HIV giai đoạn cuối, con gấu thì mặt cứ ngệt ra. Mỗi thằng nhân viên là nó quan tâm, nó hỏi anh có sao không. Chẳng nhẽ không sao, nôn 1 bãi ra đáy cơ mà, ông lại bảo cafe có độc cho chết mày bây giờ.

Đầu lúc đấy cứ biêng biêng như phê thuốc lạc trôi. Con gấu nó bảo thanh toán tiền rồi về ngay mà nghỉ. Cũng ngại nữa nên em thanh toán xong té gấp, mà chưa uống được cái gì, tiếc 2 cốc cafe sữa. Về nhà vừa nằm xuống nghỉ thì có tin nhắn luôn. Là của gấu, nó bảo : "Anh kiểu gì ý, ăn uống linh tinh để rồi thế. Ơ, kiểu gì là kiểu gì, thì éo kiềm chế đc thi n phun ra chứ sao, đang mệt đây, sang mua thuốc cho anh".

Thì éo có tin nhắn rep lại luôn. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày thì em nhận được tin buồn. Gấu vô cùng thương tiếc báo tin là sẽ chia tay em vì blabla... vô số lý do quen thuộc mà người ta dùng chia tay. Em tưởng nó đùa, vì giận dỗi như mọi khi nhưng không, nó gọi điện cho em luôn và hoàn toàn nghiêm túc.

Đấy, và thế là chuyện tình yêu 4 tháng của em tan vỡ, lại quay về với hội người già neo đơn. Em thực sự éo hiểu là nó lại tàn nhẫn thế, tiên sư nó. Bây giờ em vẫn khẳng định là do cái suất bún đậu mắm tôm ấy làm em đau bụng mà nên cơ sự này. Em cũng khuyên các anh em là sau này có đi chơi với gấu thì nên ăn bún chả hay bún chấm nhé, đừng như em mà ôm hận.

"Tình yêu như bát mắm tôm.

Chua ăn thì thích mà ăn thì...buồn". Haizzzz, lại nhắc đến mắm tôm, em đi ăn thịt chó giải đen đây."

Câu chuyện cười ra nước mắt của chàng trai này nhận được nhiều sự đồng cảm và thậm chí là bông đùa của cư dân mạng, hy vọng lần sau anh chàng không "đen" như thế này nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn