Đây chính là "thiệt hại" lớn nhất của Ngọc Trinh sau cú sốc tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh thật thà chia sẻ cô đang tăng cân và "vòng eo 56" đình đám một thời cũng không còn nữa.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp có vóc dáng "chuẩn" đáng ngưỡng mộ trong Vbiz. Đặc biệt người đẹp Trà Vinh từng khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu vòng 2 "con kiến" thon gọn, sexy với số đo 56 cm. Đây cũng chính là điều đặc biệt làm nên thương hiệu cho Ngọc Trinh. Thậm chí cô còn lấy đó làm tựa đề cho bộ phim kể về cuộc đời của chính mình.

Tuy nhiên mới đây trong đoạn livestream được phát trên trang cá nhân mới đây, "nữ hoàng nội y" thật thà chia sẻ số đo vòng eo hiện tại của cô đã vươn lên "đầu 6" khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Ngọc Trinh chia sẻ: "Vòng eo hiện tại sáng ngày là 59cm. Tối ăn no là 61cm. Cố gắng lấy lại vòng eo 56cm mới được".

ngoc-trinh3

 Ngọc Trinh chia sẻ cô đã đánh mất vòng eo 56 ngày nào.

 Người đẹp sinh năm 1989 tâm sự thực ra tạng người của cô rất khó mập và dễ ốm, cho nên Ngọc Trinh ăn hoài không bị tăng cân. Nhưng ở độ tuổi 28 cơ thể không còn được như ngày xưa, ăn nhiều cơ thể cũng mập lên.

Lý giải về việc vòng eo của mình “khủng” so với trước đây, Ngọc Trinh cho biết: “Sau Tết, Trinh tăng lên khoảng 2kg. Từ trước đến giờ Trinh nặng nhất cũng khoảng 50kg nhưng hiện tại, Trinh lên đến gần 52kg. Vòng eo của Trinh cũng lên theo cân nặng. Ngày xưa đóng phim "Vòng eo 56", lúc đó Trinh ốm nên eo được 56cm…Trinh rất sợ, vì bình thường mình gầy nhìn eo mình nhỏ, đẹp quen rồi. Cho nên lúc bị mập, bản thân sợ nhưng cái tật ăn đêm của mình không thể bỏ được. Trinh hỏi một vài bà chị và Trinh lên google tìm và được biết về phương pháp uống nước bí đao giúp giảm cân”.

Ngọc Trinh cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết giảm cân cho fan hâm mộ: “Các bạn mua bí bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Trinh sử dụng được 10 ngày nay rồi và không thấy bị mập lên. Nước bí với dứa rất là mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể”.

mai-yeu-dai-gia-ngoc-trinh-da-danh-mat-vong-eo-56-

 Bức ảnh chụp vòng 2 của Ngọc Trinh từng khiến nhiều người "sốc".

ngoc-trinhw

Ngọc Trinh quyết tâm lấy lại vòng eo 56. 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều người cũng dễ dàng nhận ra rằng Ngọc Trinh tăng cân rõ rệt. Vòng eo và thân hình cũng không còn được thon gọn và săn chắc như trước. Đặc biệt sau cú sốc tình cảm, người đẹp Trà Vinh thường xuyên tụ tập, ăn uống vui vẻ, đi du lịch cùng bạn bè để lấy lại tinh thần thoải mái nên có thể việc chú trọng cân nặng của cô cũng không quá khắt khe. Hiện tại, "nữ hoàng nội y" bắt đầu lên kế hoạch giảm cân và tập luyện để lấy lại "vòng eo 56".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn