"Choáng" với nhan sắc "vạn người mê" của em gái Hoa hậu thể thao 2007

( PHUNUTODAY ) - Trần Huyền, em gái Hoa hậu thể thao 2007- Trần Thị Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì chị gái.

em-gai-tran-thi-quynh (1)

Mới đây, Hoa hậu thể thao 2007 khoe cô em gái xinh đẹp như hotgirl của mình. Em gái Trần Thị Quỳnh tên Trần Huyền, kém Trần Thị Quỳnh một con giáp.

em-gai-tran-thi-quynh (12

Trần Huyền xinh xắn kiểu hotgirl, còn Trần Thị Quỳnh mang vẻ đẹp mong manh, đằm thắm của phụ nữ trưởng thành. Tuy kém nhau một giáp nhưng hai chị em rất thân thiết và là “bờ vai” của nhau trước mỗi vui, buồn trong cuộc sống.

em-gai-tran-thi-quynh (11

Huyền sinh năm 1998, đang là sinh viên năm thứ nhất của một Học viện đào tạo thiết kế thời trang tại Sài Gòn.

em-gai-tran-thi-quynh (10
em-gai-tran-thi-quynh (9)

Nhan sắc và hình ảnh mới mẻ của Huyền có sức hút lớn. Cô gái được ví như "bông hoa lạ" trong dàn những cô gái xinh xắn được chú ý trên mạng xã hội.

em-gai-tran-thi-quynh (5)

Huyền sở hữu một chiều cao lý tưởng - 1m72 cùng gương mặt ưa nhìn.

em-gai-tran-thi-quynh (6) 
em-gai-tran-thi-quynh (7)

Em gái Trần Thị Quỳnh gây ấn tượng cho người nhìn với đôi mắt to và môi cong quyến rũ. 

em-gai-tran-thi-quynh (8)
em-gai-tran-thi-quynh (3)

Trong bộ hình hai chị em, chắc chắn sẽ có nhiều người nghĩ rằng Trần Huyền là em gái song sinh của Trần Thị Quỳnh vì hai chị em sở hữu những nét đẹp khá giống nhau.

em-gai-tran-thi-quynh (2)

Nhiều người khuyên Trần Thị Quỳnh hướng Trần Huyền vào các cuộc thi sắc đẹp và vào làng giải trí với vẻ mặt xinh đẹp và chiều cao 1m72 của cô, nhưng Trần Huyền bày tỏ, cô bé chỉ thích làm về thời trang và sẽ theo đuổi lĩnh vực này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link