Hậu ly hôn chồng, "đàn em" Ngọc Trinh tuyên bố chỉ chọn tiền và tậu hẳn nhẫn kim cương 7 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn phụ nữ phải chọn tiền, Hoa hậu Julia Hồ đã tậu hẳn nhẫn kim cương 7 tỉ khiến người hâm mộ choáng váng.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Julia Hồ lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi tuyên bố: “Nếu chọn giữa tình và tiền, dứt khoát sẽ chọn tiền”.

Nàng Hậu đưa ra lí lẽ rằng: “Phụ nữ luôn bị gán ghép vào tư tưởng phải chọn tình cảm, phải là một người vợ đảm đang, một người nội trợ giỏi. Nhưng sau nhiều biến cố và với suy nghĩ độc lập thì Julia dứt khoát chọn tiền trước. Vì Julia muốn là người độc lập trong công việc và cuộc sống của mình. Tiền không mang lại hạnh phúc nhưng khi có tiền bạn sẽ được TỰ DO hơn.

Hoa hậu Julia Hồ đăng tải status nói về chuyện tình và tiền.

Hoa hậu Julia Hồ đăng tải status nói về chuyện tình và tiền.

Dĩ nhiên là tự do trong cách YÊU một ai đó.

Julia không ngần ngại chọn TIỀN và sẽ cố gắng làm mọi cách để ra tiền bằng chính sự lao động của mình. Lúc đấy chữ TÌNH cộng với cái gọi là TÔN TRỌNG sẽ tự tìm đến mình nếu mình đủ giỏi, đủ gợi cảm và đủ khôn khéo để họ phải chấp nhận sự độc lập của mình.

Nếu mình chọn tình cảm chưa chắc họ đã chấp nhận con người thật của mình. Phụ nữ ngày nay ai cũng độc lập và bản lĩnh. Họ muốn tự tạo ra giá trị riêng cho mình. Nên nếu cứ đâm đầu vào chọn tình cảm thì đôi lúc chúng ta sẽ rơi vào tình cảnh sống dưới sự dè bỉu, chỉ trích khi tình cảm không thành nhất là rất tội cho những phụ nữ luôn sống dưới bóng của chồng, một khi đổ vỡ sẽ thật sự mất cân bằng về mọi thứ như tinh thần lẫn vật chất, có người dẫn đến tự tử hoặc bi thương hơn nữa”.

3
4
Nàng Hậu chơi lớn khi tự thưởng nhẫn kim cương 7 tỉ.

Nàng Hậu chơi lớn khi tự thưởng nhẫn kim cương 7 tỉ.

Đáng chú ý hơn cả là hình ảnh nàng Hậu đính kèm cho phát ngôn gây bão của mình. Đó là chiếc nhẫn kim cương 6,3 carat trị giá lên đến 7 tỉ đồng. Đây là món quà nàng Hậu tự sắm cho bản thân và khẳng định “tình mới từ từ sắm cũng được”, quan trọng là bản thân cô cảm thấy viên mãn và hạnh phúc.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 - Julia Hồ đã bất ngờ công bố thông tin đã ly hôn chồng Việt kiều trên trang cá nhân với tiêu đề: "Tại sao phụ nữ cần tranh chấp tài sản càng nhiều càng tốt khi ly hôn?". 

Hoa hậu Julia Hồ kết hôn với chồng Việt kiều vào năm 2015.

Hoa hậu Julia Hồ kết hôn với chồng Việt kiều vào năm 2015.

Nói về chuyện ly hôn của mình, Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh tâm sự, ngày chia tay, cô cũng như bao phụ nữ khác luôn trong tình trạng mất cân bằng trong cuộc sống. Julia cũng tiết lộ cô là một người khi buồn không ai biết mình buồn, "vì Julia luôn tìm cuộc vui để giải buồn".

"Những ngày buồn ấy Julia luôn nhớ lại những gì tốt đẹp nhất của nhau để không làm tổn thương nhau. Vì khi ta làm tổn thương nhau người thiệt thòi sẽ chính là con cái của chính mình. Trợ cấp hoặc tiền nuôi dưỡng con Julia vẫn cần tiền nuôi dưỡng chứ! hoặc nếu chồng cũ của Julia nuôi con Julia cũng sẽ trợ cấp cho anh ấy vì đó là trách nhiệm được làm cha làm mẹ. Không kể lể dài dòng vì đó là công bằng của cuộc sống", Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn