Hà Hồ khiến fan hoang mang khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: "Hãy sống một cách thật lòng"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không rõ Hà Hồ đang nói ai và chuyện gì khiến cô thể hiện rõ sự không vừa lòng như thế nhưng fan cũng khá lo lắng.

Vốn nổi tiêng là nữ ca sĩ đình đám sở hưu lượng fan khủng nên Hà Hồ là người khá giữ hình tượng. Cô ít khi lên tiếng bày tỏ cảm xúc về một sự việc nào đó hay than vãn về vấn đề gì. Đa phần là chia sẻ về các dự án cá nhân cũng như cuộc sống đời thường. 

Thế nhưng mới đây Hà Hồ gây hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái không vui trên story. Cô viết: "Hãy sống một cách thật lòng. Trước sau đừng bất nhất lời nói. Đừng đánh giá người khác trước mặt nói hay sau lưng nói dở. Không đáng để tâm nữa".

tinngan_022311_522432158_0

Hiện vẫn chưa biết cô đang nói đến ai và chuyện gì nhưng fan hâm mộ cảm thấy khá lo lắng. Thời điểm nay cô đang mang thai nên cần phải nghỉ ngơi và giữ tâm lý thoải mái. 

Cách đây vài ngày, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ quan điểm của mình về sự việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình. Cô viết:  "Chúng ta phải cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới của mình, không có gì là muộn cả! Không một ai có quyền làm khổ mình, chỉ có tự bản thân mới có thể làm khổ mình thôi! Nếu bạn nữ chính đang hot trên mạng xã hội cả ngày nay chia sẻ bài hát mới của Hà thì hay quá, vì bạn ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình mạnh mẽ đến nhường nào.Tôi muốn nhắn gửi tới các 'bánh bèo' rằng: Các bạn cứ cho đối phương cơ hội nên họ mới có cớ càng làm khổ các bạn, đặc biệt là các bạn nữ cứ nghĩ người ấy là tất cả và mất người ấy là mất hết tất cả. Các anh chàng cứ hay chơi bài tâm lí khiến các cô gái cứ 'bỏ thì thương mà vương thì tội', cuối cùng không ai thương bản thân họ hết".

tinngan_022311_111288351_1

Tuy nhiên dòng trạng thái này của Hà Hồ lại nhận về vô số ý kiến trái chiều. Có người nói cô cách cô minh họa cho câu chuyện bằng những lời nhận xét này có phần kém duyên. 

Trước đây cũng có lần người đẹp lên tiếng đáp trả antifan một cách gay gắt thông qua việc chia sẻ một đoạn clip các ngôi sao nhiệt tình phản pháo lại anti-fan. Cô cho rằng "đây là cách mà chúng ta nên học khi đọc những bình luận nói mình không ra gì hay là nghe ai đó nói xấu về mình".

Cô viết: "Tôi cũng thế, đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi, những câu nói ngu hơn chữ ngu được thả ra từ những người cực ngu mà luôn nghĩ mình hay mà nhiều người tin vì ngu. Sợ cái lũ ngu luôn nói rằng, tôi cố tình cho người chụp để có thêm scandal, muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia...".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn