Chồng cũ Phi Thanh Vân tuyên bố muốn bỏ mặc thế giới sau 1 tháng uống thuốc tự tử

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng chồng cũ Phi Thanh Vân đã lấy lại được tinh thần sau 1 tháng tự tử vì nợ nần nhưng mới đây anh lại khiến dân tình lo lắng khi tuyên bố bỏ mặc thế giới xung quanh.

Sau 1 tháng tự tử vì nợ nần, chia sẻ mới đầy tâm trạng của Bảo Duy trên trang cá nhân lại khiến nhiều người lo lắng. "Cuộc đời thật mỉa mai. Cần phải có nỗi buồn để biết được niềm vui, tiếng ồn để biết trân trọng sự tĩnh lặng, và mất mát để biết được giá trị của cái đang có. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy. Những con người xung quanh họ chứng tỏ từ thái độ đến cách cư xử khiến mình cảm thấy giá trị mình bị thấp đi rất nhiều. Vậy giá trị của một con người bằng bao nhiêu?" - chồng cũ Phi Thanh Vân tâm sự.

Mới vực dậy tinh thần không lâu sau khi tự tử hụt, những dòng chia sẻ đầy tâm trạng này của Bảo Duy nhận được nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng lại phải lên tiếng động viên anh.

Mới vực dậy tinh thần không lâu sau khi tự tử hụt, những dòng chia sẻ đầy tâm trạng này của Bảo Duy nhận được nhiều sự quan tâm. Cư dân mạng lại phải lên tiếng động viên anh.

Vài tháng sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân, chồng cũ cô - Bảo Duy đã tìm được hạnh phúc mới. Tháng 8/2017, anh kết hôn với người vợ thứ 3 tên Thúy Oanh.

Chẳng lâu sau đó, vợ Bảo Duy mua một căn nhà 700 m2 tại Australia trị giá gần 832.000 đô với ý định đón các con riêng của Bảo Duy qua Australia định cư, còn anh vẫn làm việc tại Việt Nam.

Thế nhưng, công việc làm ăn của Bảo Duy gặp trục trặc. Việc kinh doanh thường xuyên thua lỗ đã khiến Bảo Duy ngập trong nợ nần. Đầu năm 2019, vì quá bế tắc Bảo Duy quyết định tìm đến cái chết.

Chồng cũ Phi Thanh Vân từng uống thuốc tự tử trước đó vì làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất.

Chồng cũ Phi Thanh Vân từng uống thuốc tự tử trước đó vì làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất.

Tuy nhiên may mắn anh được người thân phát hiện và đem đi cấp cứu. Hiện bảo Duy đang trong giai đoạn bình ổn tâm lý để tìm cách trả bớt khoản nợ hàng chục tỷ đồng. Sau chuỗi ngày dài sống trong lo âu bế tắc, mới đây, Bảo Duy vừa vui mừng thông báo tin vui của mình đến với mọi người.

Đó là việc vợ chồng anh mới đón thêm một bé gái tên Emily. Bé được sinh ra tại Úc. Đây là con đầu tiên của Bảo Duy với Thúy Oanh, nhưng là đứa con thứ 4 của Bảo Duy. Trước đó, anh từng có 2 con với người vợ đầu và một con trai với Phi Thanh Vân.

Hiện tại, vợ và con gái của Bảo Duy vẫn đang ở Úc, còn Bảo Duy vẫn ở Việt Nam. Trước khi sinh con không lâu, Thúy Oanh cũng phải nhập viện điều trị bệnh. Tình hình sức khỏe của mẹ con Thúy Oanh khiến rất nhiều người người thân và bạn bè lo lắng.

Bảo Duy và người vợ hiện tạị.

Bảo Duy và người vợ hiện tạị.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn