Để buổi hẹn hò đầu tiên được hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn phân vân không biết nên hẹn hò ở nơi nào? Làm sao để gây ấn tượng với người ấy?

Ngày hẹn hò đầu tiên đối với bạn rất quan trọng. Bạn phải thể hiện những gì tốt đẹp nhất của mình, phải phong độ, vui tính, tinh tế với một mục đích duy nhất là gây ấn tượng cho “người ấy”. Bạn hãy suy nghĩ và cân nhắc từ cách cư xử cho đến việc chọn địa điểm hẹn hò. Hãy lưu ý các điểm sau:

Cách cư xử:

- Buổi hẹn đầu nên thật nhẹ nhàng. Có thể chỉ là rủ nhau đi uống cà phê hoặc ăn trưa chứ không phải ăn tối. 

- Đúng giờ. Đến bạn còn không thích phải đợi chờ nữa là các cô gái. Đến đúng giờ là cách tỏ ra tôn trọng và quan tâm tới đối phương.

- Ăn mặc phù hợp, gọn gàng lịch sự. Chớ nhân dịp này mà lấy chiếc quần jeans cũ với vài lỗ thủng sành điệu, bạn sẽ gửi sai tín hiệu đến cho người ta.

- Thông tin trước về đặc điểm nơi hò hẹn, trang trọng lịch sự hay đời thường. 

hẹn hò đầu tiên

- Ngợi khen dáng vẻ của nàng. Phụ nữ rất thích nghe những lời khen như vậy.

- Nhớ kéo ghế mời nàng ngồi và mở rộng cửa. Hành động lịch thiệp bao giờ cũng rất có phong cách.

- Luôn cư xử như một quý ông. Nên nhớ, bạn không có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng đầu tiên nữa.

- Giành phần thanh toán cho cả hai.

- Hỏi về sở thích của nàng. Nàng làm gì khi rảnh, bộ phim nàng yêu thích, nàng khoái món ăn Trung Hoa không. Những câu hỏi này sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và quyết định xem liệu có đủ hợp để làm thành một cặp.

- Chia sẻ sở thích của bạn.

- Luôn giữ ánh mắt giao tiếp. Trông bạn sẽ có vẻ như đang nói dối hoặc kém hứng thú nếu không nhìn thẳng vào mắt nàng.

- Cám ơn nàng vì đã hẹn hò với bạn cho dù sau buổi gặp gỡ này bạn không có ý định gọi lại cho người ta.

- Nếu bạn thích buổi đi chơi hôm nay, đừng ngại ngần nói với nàng điều đó.

- Bạn thực sự mến nàng? Còn đợi gì mà không hỏi liệu mình có thể gọi điện “xin” hò hẹn vào lần tới không

Không nên đến những nơi sau:

1. Câu lạc bộ

Có thể bạn thấy thoải mái và tự tin hơn khi ở câu lạc bộ ưa thích của mình. Tuy nhiên nếu đi cùng với người ấy thì đó sẽ là nơi quá lớn và ồn ào, cả hai người sẽ không có nhiều thời gian riêng để tìm hiểu và nói chuyện với nhau. Và chắc chắn là bạn cũng muốn một nơi không chỉ phù hợp với bạn mà còn phải làm cho người ấy thoải mái nữa. Thế nên đừng hẹn hò ở câu lạc bộ nhé!

2. Bữa tiệc

Người ấy sẽ bị phân tâm ở bữa tiệc và cả bạn cũng thế. Bạn không thể dành mọi thời gian cho người ấy ở bữa tiệc vì bạn còn phải chào hỏi và nói chuyện với người khác. Điều đó sẽ khiến người ấy cảm thấy không được tôn trọng và lúng túng khi những người trong bữa tiệc tới bắt chuyện và nói về quá khứ của bạn.

3. Rạp chiếu phim

Xem phim là một hoạt động rất được các đôi tình nhân ưa thích nhưng trong buổi hẹn đầu tiên thì rạp chiếu phim lại là một địa điểm tồi tệ. Hai người sẽ chỉ tập trung vào màn ảnh và chẳng ai buồn nói chuyện với ai. Và nếu như người kia không hề thích bộ phim bạn đã chọn thì thật là khủng khiếp. Mặt khác xem phim tiêu tốn khá nhiều thời gian của hai người và nguy cơ “xem xong về nhà” rất cao.

4. Tại nhà của một trong hai người

Mới hẹn hò nhau mà bạn đã chọn nhà của một trong hai người thì tệ quá. Thực tế, với những cô gái, khả năng tới nhà 1 người đàn ông trong ngày hẹn đầu tiên là số không. Họ sẽ nghĩ chàng trai này có mục đích mờ ám và sinh lòng cảnh giác. Còn với một chàng trai, nếu nhận được lời mời tới nhà trong buổi đầu, họ sẽ nghĩ cô gái này rất dễ dãi và không còn tôn trọng nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn