Để chồng không ngoại tình, chị em phải khắc cốt ghi tâm điều sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hai người đang chuẩn bị có những giây phút mặn nồng, bạn đột nhiên than phiền, cau có hay tỏ vẻ "làm cho xong chuyện", chắc chắn chồng bạn sẽ

Khi bên người đàn ông của đời mình, phụ nữ hãy nhún nhường, mong manh để anh ấy có cảm giác được trở thành người hùng trong mắt vợ.

Phải thừa nhận rằng, khi người chồng phản bội, lỗi ban đầu thuộc về chính họ. Tuy nhiên, nếu như trước khi sai lầm này xảy ra, một cô vợ có “chiêu”, khôn ngoan thì nguy cơ này hoàn toàn có thể ngăn chặn.

Dưới đây là một số điều chị em phải "khắc cốt ghi tâm" để chồng không ngoại tình

Chăm sóc ngoại hình

Một trong những sai lầm kinh điển của phụ nữ sau kết hôn là cẩu thả, luộm thuộm. Nếu như khi còn yêu, tán tỉnh, phụ nữ điệu đà, đỏm dáng bao nhiêu thì khi đã chung sống lâu năm, đặc biệt là đã có con, phụ nữ lại dễ rơi vào tình trạng xuề xòa bấy nhiêu. Phụ nữ nghĩ đơn giản rằng, đã là chồng mình nên không cần chinh phục. Đấy thực sự là một sai lầm. Đối với đàn ông, việc tạo ra sức hút cần phải làm mỗi ngày, mỗi giờ, càng bên nhau lâu càng cần phải tạo ra sự mới mẻ cho nhau.

Dù cho bạn bận rộn với con cái, công việc thì vẻ ngoài vẫn phải được chăm sóc. Bạn có thể không đủ thời gian và tiền bạc để chăm sóc như ngày con gái nhưng nhất định không được ăn mặc lôi thôi, đầu tóc bù xù, áo quần hôi hám. Hãy để ý sở thích của chồng, anh ấy thích bạn mặc màu gì, kiểu dáng ra sao... Chỉ với một vài điều nhỏ nhỏ đó, dù bạn không mất quá nhiều công sức và thời gian bạn vẫn có thể đẹp trong mắt chồng. Và khi đó, bạn đang giảm đi nhiều nguy cơ ngoại tình của chồng.

Chịu khó lắng nghe chồng

Nhiều bà vợ mắc một lỗi sai to đùng trong cách giao tiếp với chồng chính là để chồng phải nghe những lời than vãn của bạn quá nhiều khiến chàng chán nản. Trong khi đó bạn không hề chịu lắng nghe chàng, khiến chàng dù có buồn, mệt mỏi khó khăn cũng rất ít khi chia sẻ với bạn. Nên nhớ, đừng bao giờ để người đàn ông trở thành một thính giả trung thành lắng nghe mọi phàn nàn của bạn.

Các bà vợ nên tạo cho mối quan hệ của hai người có sợi dây giao tiếp bền chặt, đây là chiêu kích thích tình cảm rất cần đối với mỗi cặp vợ chồng. Kích thích tình cảm là chi tiết rất quan trọng trong một mối quan hệ. Bắt đầu từ hoạt động giao tiếp, truyền thông chẳng hạn như nói về bạn bè, gia đình, hy vọng, kế hoạch công việc…của hai bạn; chịu khó lắng nghe và đưa ra cho đối phương những lời khuyên chân thành; hoặc không chỉ cần những lời động viên, an ủi, tán thành... Sự cố gắng lắng nghe chồng nói sẽ cho bạn nhiều thứ hơn bạn tưởng, và quan trọng hơn cả đây chính là bí quyết để chồng không đi ngoại tình. Khi đó, người đàn ông sẽ cảm thấy mình có giá trị và cảm thấy mình quan trọng khi người vợ của họ lắng nghe những điều họ nói cho dù điều đó có nhỏ nhặt đến đâu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đừng cằn nhằn anh ấy vì tất cả mọi thứ

Một thói quen của các bà vợ mà ông chồng nào cũng ghét chính là… cằn nhằn. Các đấng mày râu không thích một thực tế là phụ nữ đặt lên vai họ một gánh nặng lớn lao với vô số mong muốn, những điều hạn chế, và một danh sách những việc phải làm và không được làm sau khi kết hôn. Hãy chắc chắn rằng bạn không biến mình trở thành kiểu phụ nữ đó, hoặc bất kỳ kiểu phụ nữ nào khiến anh ấy bắt đầu né tránh bạn. Thay vào đó, bạn nên cảm thông hơn và hỗ trợ anh ấy nhiều hơn. Thay vì chỉ ra một đống những việc mà bạn muốn anh ấy làm nhưng anh ấy không thể thì hãy khen ngợi những điều anh ấy đang làm vì bạn.

Giữ lửa "yêu"

Một vài năm sau hôn nhân, đời sống tình dục của chị em có xu hướng “mờ nhạt” dần. Hãy cố gắng đừng để việc đó xảy ra với bạn. Ngay cả khi anh ấy vừa trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì anh ấy có thể vẫn hứng thú với “chuyện ấy” và sẵn sàng cho một màn dạo đầu nóng bỏng. Vì thế, hãy giữ những kỹ thuật “yêu” quyến rũ và nồng nàn càng lâu càng tốt. Và anh ấy sẽ luôn biết và nhớ rằng bạn chính là “nữ thần” điều khiển anh ấy mỗi khi hai người ân ái bên nhau. Hãy để bản năng trong bạn “lên tiếng” và khiến anh ấy không thể cưỡng lại sức quyến rũ từ bạn.

Tỏ ra yếu đuối

Phụ nữ hiện đại cần làm chủ cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa là xem nhẹ vai trò của đàn ông, cho rằng “không có anh tôi vẫn ổn”. Hãy tỏ ra mạnh mẽ và độc lập khi cần, nhưng khi bên người đàn ông của đời mình, hãy nhún nhường, mong manh để anh ấy có cảm giác được che chở và trở thành người hùng trong mắt vợ.

Một trong những lí do đàn ông ngoại tình là vì thích cái cảm giác được oai hùng trong mắt một cô nàng bé nhỏ. Vì thế, vợ đừng tự thân làm hết mọi việc như một siêu nhân, hãy nép vào lòng chồng, tỏ ra mình thật yếu đuối và cần tới chồng bên cạnh.

Phụ nữ sinh tuổi nào thường lận đận đường tình duyên
Phụ nữ sinh tuổi nào thường lận đận đường tình duyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh nhưng thực tế đã cho thấy, những cô nàng thuộc top 4 con giáp dưới đây thường lận đận tình duyên.
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những đặc điểm dưới đây, rất có khả năng đó là dấu hiệu cho thấy một tình yêu không bền vững.
7 sức hút từ phái nữ khiến đàn ông phát cuồng
7 sức hút từ phái nữ khiến đàn ông phát cuồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông luôn khao khát một cô gái trẻ trung, tươi mới... Họ khiến đàn ông xốn xang và không rời mắt khỏi mình.
5 dấu hiệu của một mối tình chắc chắn không có kết quả
5 dấu hiệu của một mối tình chắc chắn không có kết quả
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải chuyện tình nào cũng ngọt ngào, hạnh phúc. Nếu chuyện tình của bạn có những dấu hiệu dưới đây, chắc chắn sẽ không có kết quả tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT