7 sức hút từ phái nữ khiến đàn ông phát cuồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông luôn khao khát một cô gái trẻ trung, tươi mới... Họ khiến đàn ông xốn xang và không rời mắt khỏi mình.

7 sức hút từ phái nữ khiến đàn ông phát cuồng

Đẹp

Hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ đẹp. Họ thích những cô gái biết ăn mặc, chải chuốt để làm tôn lên vóc dáng gợi cảm. Đàn ông rất quan tâm đến cảm nhận của mình về người phụ nữ họ lựa chọn.

Cô gái lạnh lùng

Cô gái lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của những cô nàng này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những cô nàng lạnh lùng có khả năng “hấp dẫn” đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong chuyện ấy, họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai.

Một người biết lắng nghe

Hầu hết cánh đàn ông đều đánh giá rất cao người phụ nữ biết lắng nghe. Điều này có nghĩa là chỉ ngồi thực sự lắng nghe với một thái độ quan tâm, chứ không phải thờ ơ hoặc tranh phần tâm sự của người ấy. Thông thường, phái mạnh không muốn tỏ ra yếu đuối hoặc làm bạn bận tâm với những chuyện rắc rối của họ, vậy nên khi họ tìm tới bạn và chia sẻ câu chuyện, thì có nghĩa là họ mong muốn được bạn toàn tâm toàn ý lắng nghe. Sự kiên nhẫn và hiểu biết này sẽ giúp cho phe kia thấy cực kỳ an toàn và thoải mái bên bạn.

Nụ cười

Một cô gái cười sẽ khiến các chàng trai cảm thấy dễ dàng bắt chuyện làm quen, vì nụ cười đó cho thấy nàng tự tin và thích bông đùa. Thế nhưng nhiều phụ nữ lo sợ truyền đạt tín hiệu sai đến cánh mày râu nên ít khi họ cười. Trong khi ngược lại, việc hạn chế sử dụng "vũ khí" này khiến cánh đàn ông cảm nhận bạn là một người quá thận trọng.

Ngoài ra, nụ cười là tín hiệu thể hiện sự chấp nhận. Nam giới thường cần một số tín hiệu để cảm thấy an toàn khi tiếp cận một cô gái trước khi mạo hiểm tự giới thiệu mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Biết cách nói “Cảm ơn”

Bắt đầu hẹn hò cũng là khoảng thời gian cánh mày râu lên kế hoạch để có được một buổi tối lãng mạn, vui vẻ cùng nàng. Những người đàn ông sẽ nhận ra giá trị của một người phụ nữ khi cô ấy biết khen ngợi: “Đó là một bữa tối tuyệt vời” và đánh giá cao buổi hẹn của hai người.

Một người phụ nữ biết tỏ lòng cảm ơn tới một người đàn ông, chẳng hạn như: “Anh đã làm cho em thấy rất vui và hạnh phúc” là sức hút vô cùng tự nhiên và mạnh mẽ với đàn ông.

Không kêu than suốt ngày

Chẳng có gì đáng chán hơn việc ở bên một cô gái suốt ngày thích “bán than”. Chàng sẽ không thể chịu nổi quá hai ngày, nếu như bạn chỉ biết nói những câu kiểu như: “Tóc em dạo này xơ quá, cái Loan nó đi hấp tóc suốt, hay em cũng theo nó nhỉ”, “Em xấu xí và già nua quá, liệu anh có bỏ em không?”, “em chẳng thấy mình có cái gì tuyệt vời và hoàn hảo cả, em chán quá”… Việc than thở một chút có thể biến chàng trai bên cạnh bạn trở nên mạnh mẽ và là chỗ dựa cho mình. Nhưng nếu than thở cả ngày thì có vẻ như chàng sẽ nhanh chóng “cắp dép” chuồn sớm thôi!

Là một người “biết” mọi thứ liên quan đến sex

Một số đàn ông cảm thấy thoải mái với việc quan hệ sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên một số khác lại cảm thấy thú vị với sex sớm hơn trong mối quan hệ của mình. Nhưng đa số đàn ông muốn sở hữu một cô nàng chín chắn và thoải mái về quan niệm tình dục ở đúng thời điểm.

Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không đánh đổi vì yêu
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không đánh đổi vì yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ thông minh dù yêu nhiều đến mấy, họ cũng tuyệt đối không đánh đổi những điều này.
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự thấy đau đớn vô cùng, tôi phải làm sao đây. Tôi yêu vợ, nhưng tôi không chấp nhận nổi sự lừa dối trắng trợn này.
Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi năm nay 25 tuổi, vừa kết hôn được nửa năm. Chồng tôi làm cùng cơ quan. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới tiến đến hôn nhân.
Phụ nữ sinh tháng nào có phong cách quý phái trời cho
Phụ nữ sinh tháng nào có phong cách quý phái trời cho
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này được trời phú cho dáng vẻ yêu kiều, quý phái. Ở họ toát lên sự kiêu kỳ, sang trọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT