Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có quý nhân phù trợ, Bảo Bình bốc đồng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Xử Nữ có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện sớm được giải quyết. Bảo Bình trở nên khá bốc đồng và không giữ nguyên tắc khi làm việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Bạch Dương dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy. 

Bạch Dương được khuyên nên bình tĩnh trước các xung đột trong nhóm bạn của mình. Vì phán đoán thiếu suy nghĩ, căn cứ nên có những cảm xúc thiếu cơ sở. Bạn nên học cách thỏa hiệp với bản thân, kiểm soát chặt chẽ cái tôi của mình để không làm tổn thương tới người mình yêu quý.

Xác định được mục tiêu rồi thì hãy thẳng tiến về phía trước, có thể tham khảo ý kiến của người khác nhưng đừng để mình bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người ngoài cũng chỉ mang tính chủ quan mà thôi. 

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, thứ 7 này có lẽ là ngày mà bạn nên quan tâm đến bố mẹ mình nhiều hơn nữa. Cuối tuần rồi mà, cả tuần bạn bận rộn thì hôm nay cũng nên dành thời gian cho gia đình, ăn bữa cơm ấm áp, cùng chuyện trò với người thân, sẽ vui lắm đó.

Thêm nữa, hôm nay bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu tiền rủng rỉnh trong tay thì hãy mua gì đó làm quà cho những người bạn yêu quý nhé. Giáng sinh sắp tới rồi, hãy thử làm ông già Noel đi, trao đi sẽ cho bạn cảm nhận được nhiều niềm vui lắm đó.

Công việc trong ngày của Kim Ngưu khá tốt. Bạn được đồng nghiệp công nhận và cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Có lẽ cơ hội để tăng lương thăng chức của chòm sao này đã đến rất gần rồi đó, ghen tị quá đi!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Tử trở nên ít nói hơn hẳn mọi ngày vì bạn sợ ai đó sẽ đánh giá cảm xúc của bạn. Điều này sẽ cản trở việc thể hiện cảm xúc thực ra bên ngoài, bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn chia sẻ và tâm sự với ai.

Thế nhưng hãy nhớ, rắc rối của người khác không phải là của bạn nên không cần thiết phải bận tâm làm gì. Bạn đừng tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình nữa, gặp người tiêu cực hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi.

Dù buổi sáng không phải đi làm hay được nghỉ thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, nấu ăn hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm chẳng hạn.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Cự Giải

Empty

Cự Giải hôm nay cảm thấy buồn bã vì chỉ có một mình. Dù bạn đã quen với sự đơn độc nhưng đôi khi, bạn vẫn muốn có người chia sẻ với mình mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Hãy vứt bỏ những rào cản tinh thần và mở lòng mình ra đi bạn nhé. Chòm sao này có lẽ vẫn còn nhiều điều ngần ngại, nhưng nếu bạn cứ đóng cửa trái tim mình thì có gì khó hiểu khi mà tình yêu mãi chẳng tới và bạn vẫn cứ cô đơn chứ!

Trong công việc, Cự Giải lại trở thành một ngôi sao sáng hôm nay với tinh thần sáng tạo không mệt mỏi của mình. Những ý tưởng độc đáo và mới lạ của bạn giúp cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, chẳng còn mấy khó khăn trở ngại không thể vượt qua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Sư Tử

Hôm nay Sư Tử đã tìm được mục tiêu của riêng mình và muốn dành toàn bộ nhiệt huyết, năng lượng thực hiện mọi việc. Nhưng hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn.

Chòm sao này luôn muốn tự hào về bản thân, thích được chú ý và cần sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Khi cảm thấy bất an thì bạn lại càng muốn phô trương hơn, điều này không tốt cho chuyện tình cảm vì đối phương cảm thấy không hòa hợp.

Bạn đang bị che mờ mắt bởi chính lòng tốt và mối quan hệ của mình. Sư Tử hãy làm những gì mình thấy thoải mái nhất, đến với những người khiến mình mỉm cười, mọi thứ còn lại sẽ chẳng còn quan trọng nữa.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Xử Nữ

May mắn đến với Xử Nữ vào hôm nay. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

Khả năng quản lý cũng là một điểm cộng cho Xử Nữ. Không phải ai cũng có thể hài hòa các mối quan hệ nơi công sở, nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Chẳng có gì là ngạc nhiên nếu sắp tới chòm sao này có được cơ hội thăng tiến cho mình.

Đừng hành hạ bản thân vì những điều đã qua, hãy bước tiếp về tương lai tươi sáng hơn của mình. Cũng vì quá xem trọng chi tiết nên Xử Nữ có một điểm yếu là có cái nhìn thiếu linh hoạt. Bạn nên nhìn toàn cảnh bức tranh của vấn đề để có thể nhìn ra sai sót mà vốn dĩ bạn tưởng rằng nó không đáng kể nhưng lại gây ra những trở ngại khá lớn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Thiên Bình

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Nếu lịch trình cả tuần của Bình nhi chỉ là đến công ty rồi về nhà, hoặc tụ tập với bạn thì có lẽ hôm nay bạn nên thay đổi một chút là dùng thời gian đó để luyện tập thể thao. Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc.

Một người chỉ biết đến công việc và tiền bạc thì cũng sẽ có một ngày nhận ra họ đã để tiền bạc điều khiển chính mình. Nếu chỉ chạy theo tiền bạc thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể khiến bạn thành công.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Bọ Cạp

Empty

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy cô đơn và buồn bã. Dù có người ấy ở bên nhưng bạn không cảm nhận được sự nồng nàn mà mình muốn. Có lẽ bạn sẽ muốn người ấy làm những điều không tưởng.

Nếu như vậy, hãy tập trung vào công việc đi nhé. Khả năng sáng tạo sẽ giúp cho Bọ Cạp giành được thêm nhiều thành công trong công việc của mình đó. Đừng ngần ngại nói ra những ý tưởng của mình, dù cho nó có điên rồ và khó tin đến mức nào đi chăng nữa.

Hãy quyết liệt hơn để giải quyết vấn đề một cách triệt để. Bạn biết có những chuyện nếu càng để lâu thì càng nảy sinh nhiều rắc rối mà. Mọi chuyện hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn, chính vì thế hãy mạnh dạn làm theo những suy nghĩ của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay hãy xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi chúng ta cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau.

Điều này không có nghĩa là bạn sẽ nói không cả đời, mà mấu chốt là bạn biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được.

Nếu Nhân Mã đang có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều trong thời gian rảnh thì bạn cần học cách lãng quên nó đi một chút, có thể để nó ở một góc nào đấy, dành thời gian chơi với con, trò chuyện với bạn đời hoặc cha mẹ. Những phút giây này vô cùng quý giá mà nên bạn đừng đánh mất nó nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Ma Kết

Thứ 7 này, Ma Kết sẽ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay đó. Tiền bạc đến bất ngờ khiến chính bạn còn không ngờ cơ mà. Ai được may mắn như Kết Nhi đâu, thật là ghen tị quá đi.

Nhưng mà này, có tiền cũng cần phải tiêu xài có mức độ thôi nhé. Cuối năm nhiều chuyện phải chi tiêu, nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì tiền núi cũng có ngày xài hết đó. Bạn biết rằng nếu không có tiền thì khổ thế nào mà, làm chuyện gì cũng khó khăn nữa.

Hôm nay là ngày may mắn của Ma Kết thì phải. Bạn còn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc của mình nữa cơ đấy. Sự cẩn thận và chu đáo của bạn chính là thước đo bảo đảm cho những nhiệm vụ được giao, chẳng gì thì bạn cũng có trách nhiệm cao với công việc của mình mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Hôm nay, Bảo Bình trở nên khá bốc đồng và không giữ nguyên tắc khi làm việc. Bạn luôn đi theo hướng riêng của mình, tự ý làm việc không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác.

Bạn cho rằng đó là độc đáo nhưng cách thức thực hiện của bạn lại không mang đến giá trị nào cả. Trong xã hội hiện đại với sự phủ rộng của điện thoại, máy tính… rất nhiều người đã bị phụ thuộc vào nó và không thể rời xa được màn hình điện thoại và quên mất rằng cuộc sống hiện tại đang diễn ra trước mắt mình.

Bảo Bảo hãy cố gắng tận hưởng từng giây phút được sống này, đừng lãng phí chỉ vì một chiếc màn hình điện thoại vô hồn. 

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 cung Song Ngư

Hôm nay có lẽ Song Ngư sẽ chinh phục được trái tim người ấy dù chính bản thân bạn cũng chẳng hề hay biết. Đào hoa nở rộ, tình duyên của Tiểu Ngư Nhi cuối cùng cũng đến rồi. Hãy chờ đón những điều ngọt ngào trong cuộc tình ấy nhé.

Bạn cũng có trực giác khá tốt và dự đoán được nhiều việc có thể xảy ra trong công việc của mình, nhờ thế mà tránh được kha khá những rủi ro và nguy cơ có thể gặp phải. Bạn nên tiếp tục phát huy khả năng này của mình để không bị lỡ mất những cơ hội thăng tiến cho mình.

Cuối tuần, Song Ngư hãy dành thời gian cho gia đình của mình nhé, hãy lên kế hoạch để cả nhà được bên nhau.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn