Để mãi thơm như một bông hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ đẹp giống như một bông hoa, phải vừa có sắc, vừa có hương.

Có khi nào bạn từng đi lướt qua một bóng hồng mà ngẩn ngơ vì mùi hương thoáng qua mà quá đỗi ngọt ngào của cô ấy? Bạn cũng muốn sở hữu một mùi hương quyến rũ như thế nhưng quá bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân? Một vài bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn luôn thơm ngát như một đóa hoa.

Đương nhiên, cơ thể thơm tho là phải sạch sẽ trước tiên. Phụ nữ hiện đại quá bận rộn với đủ việc từ cơ quan cho đến gia đình. Bạn sẽ hỏi thời gian đâu để suốt ngày chăm chút cho bản thân? Chỉ cần bạn chú ý một chút thôi, không mất quá nhiều thời gian để đầu tư cho mùi hương cơ thể đâu.

Sau một ngày dài bận rộn, khi đã xong xuôi với hàng mớ cơm nước, quần áo, bát đĩa, con cái… Bạn hãy cho mình 15 phút ngâm mình trong nước ấm có pha vài giọt tinh dầu. Tinh dầu vừa có tác dụng giảm căng thẳng, vừa giúp bạn giữ hương trên cơ thể thật lâu.

Sau đó, hãy xoa body lotion. Chỉ mất 5 phút thôi mà! Vừa xoa vừa massage giúp sữa dưỡng thể thấm sâu vào da. Da mềm, lỗ chân lông nở sẽ lưu hương lâu hơn.

Sau đó đánh răng và ngủ một giấc thật sâu. Sáng dậy, bạn thường bù đầu đi chợ, chuẩn bị ăn sáng và đưa con đến trường rồi đi làm. Trước khi làm chừng ấy công việc. Hãy dành 5 phút để đưa “hương thơm bí mật” theo mình suốt ngày dài.

Hãy lấy một miếng bông gòn nhỏ, thấm ướt rồi vắt kiệt nước, xịt nước hoa, chấm vào những “điểm mạch” như: mặt trong cổ tay, sau tai, cổ, gáy…

Một bí quyết nho nhỏ nữa, hãy luôn mang theo mình gel rửa tay khô với hương thơm bạn yêu thích vì không phải lúc nào bạn cũng có nước và xà phòng để rửa tay. Mà chắc chắn bạn không muốn sau bữa trưa hay sau buổi “quà vặt” giữa giờ tay mình đầy mùi thức ăn đúng không nào.

Việc ăn uống cũng ảnh hưởng đến mùi cơ thể nữa đấy nhé! Hãy hạn chế dùng các thực phẩm nóng như hành, tỏi sống, ớt, cà ri, các loại mắm, rượu, bia, café… vì chúng khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều và nặng mùi hơn. Thay vào đó, bạn hãy ăn các loại thức ăn như củ cải, bạc hà, cần tây, trà xanh… hay rau xanh nói chung. Chúng không chỉ giúp giải nhiệt, mà diệp lục trong các loại rau xanh còn giúp khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

Hãy luôn nhớ những bí quyết nhỏ này để mãi là đóa hoa thơm ngát nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn