Để nàng hài lòng và sẵn sàng cho "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không đơn giản chỉ là chuyện chăn gối hay "giao tiếp" tình dục đơn thuần, "chuyện ấy" còn là sự thăng hoa cảm xúc của tình yêu. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn làm cho nàng luôn cảm thấy hài lòng với đời sống chăn gối và sẵn sàng cho "chuyện ấy".

1. Biết nàng thực sự "muốn"

Hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên khi hai người yêu nhau và thực sự không thể thiếu nhau. Chỉ khi nào nàng cảm thấy thật sự sẵn sàng cho điều đó thì hãy nhập cuộc. Phụ nữ không thích cảm giác bị cưỡng hiếp hay bắt ép mà luôn muốn mình sẽ là người chủ động dâng điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu.

Đừng bao giờ ép nàng "thân mật" hơn với bạn, cho dù với bất cứ lý do nào. Nếu nàng thích, tự nàng sẽ "bật đèn xanh" cho bạn. Nhưng nếu nàng chưa sẵn sàng, nàng có thể sẽ sinh ra cáu kỉnh với sự ép buộc của bạn. Hãy chắc rằng nàng sẵn sàng "vào trận", nhưng hãy tạo cơ hội để nàng "bật đèn xanh".

2. Mơn trớn nàng

Phụ nữ luôn luôn thích mơn trớn vuốt ve với mức độ hơn nhiều so với đàn ông. Vì vậy, trước khi vào khởi động, hãy ôm nàng trong vòng tay rộng của bạn, để cô ấy có cảm giác an toàn.

Hãy nhẹ nhàng trong từng động tác thể hiện rằng bạn thật sự yêu thương và trân trọng cô ấy. Như vậy nàng sẽ nghĩ về bạn như một người đàn ông tinh tế và dịu dàng nhất

3. Khen ngợi nàng thật lòng để phá bỏ sự rụt rè

Khi những trang phục trên người nàng đã trút bỏ hết để nhường chỗ cho một “tòa thiên nhiên” trước mặt bạn, hãy dành những lời khen tặng thật lòng và chân thành cho nàng. Người phụ nữ nào cũng lo lắng về cơ thể mình khi nuy, do đó hãy khen ngợi để nàng phá bỏ sự lo lắng đó. Đừng dùng những từ ngữ quá sáo rỗng khiến nàng nghĩ rằng bạn đang giả dối. Chỉ cần những lời nói nhẹ nhàng và sự ngưỡng mộ thật sự mới khiến nàng cảm thấy tin tưởng và hạnh phúc.

4. "Câu giờ"

Bắt đầu lúc nào cũng là cả một nghệ thuật. Ngay cả khi bạn biết chắc rằng nàng đang rất "muốn" và khao khát được "lâm trận" thì cũng hãy cứ để cho nàng phải chờ đợi một chút. Hãy hôn nàng từ đầu tới chân, đốt nóng cơ thể nàng bằng những va chạm nóng bỏng của môi bạn với cơ thể nàng.

5. Đồng hành cùng ánh sáng mờ ảo

Không người phụ nữ nào lại muốn “nuy” trước mặt người đàn ông trong ánh sáng trắng rõ mồn một, vì thế, cách tốt nhất là hãy dùng ánh đèn ngủ có màu dịu nhẹ như màu tím, hồng nhạt, vàng nhạt để nếu nàng có khuyết điểm trên cơ thể thì sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái. Trong ánh sáng mê hoặc đó, cả hai sẽ vô cùng hạnh phúc khi khám phá cơ thể nhau.

6. Chú ý "điểm nóng"

Bạn cần phải chú ý đặc biệt đến những điểm nóng trên cơ thể nàng - những điểm đặc biệt nhạy cảm của nàng, đó là cổ và tai. Với hầu hết phụ nữ, tai là nơi đặc biệt nhạy cảm. Vì thế, đôi khi chỉ cần thổi nhẹ vào gáy, vào cổ nàng hoặc cắn nhẹ vào tai nàng cũng đủ làm cho nàng hưng phấn.

7. Chiến thuật với vùng ngực

Không phải mọi phụ nữ đều thích người đàn ông của mình vuốt ve và kích thích bầu ngực. Nhiều phụ nữ thích được làm thế nhưng nhiều người lại không. Vì vậy nếu chưa biết nàng muốn như thế nào thì đừng vội kết luận mọi phụ nữ đều như nhau. Vùng ngực là vùng cực kỳ nhạy cảm ở cả hai giới, đặc biệt là phụ nữ. Hãy dành sự tập trung nhất định cho nơi này, nhưng không đi quá xa.

8. Vỗ về, che chở khi kết thúc

Nếu bạn lăn ra ngủ ngay khi xong việc nàng sẽ cảm thấy rất buồn và tủi thân. Do đó, khi kết thúc cuộc vui, dù mệt đến mấy cũng hãy ôm nàng vào lòng và nói những lời vỗ về, yêu thương. Cô ấy sẽ cảm thấy bạn thật đàn ông và tinh tế

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn