"Cậu nhỏ" lớn dễ khiến chị em lên đỉnh nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nghiên cứu của một số nhà sinh học trong một chuyên đề của viện hàn lâm khoa học thì phụ nữ thích những đàn ông có cơ bắp lớn vì dự đoán khả năng tình dục của họ cũng sẽ mãnh liệt và cuồng nhiệt.

Giáo sư Michael Jennions từ Trường đại học quốc gia Úc nghiên cứu về sinh học cho biết: Dù “kích cỡ cậu nhỏ” đã được đưa ra bàn luận trên toàn thế giới trong một thời gian dài, nhưng chúng tôi muốn tìm hiểu dưới cách tiếp cận khoa học chứ không dựa vào các yếu tố chủ quan.

Nghiên cứu tiến hành trenen 100 phụ nữ về điểm đánh giá độ hấp dẫn của các quý ông qua hình thức, cân nặng, chiều cao, kích cỡ “cậu nhỏ”. Theo đó hầu hết các phụ nữ đều cho rằng những người đàn ông cao lớn có tác động đến kích cỡ của ‘cậu nhỏ’ và nó thể hiện khả năng tình dục của anh ta.

cậu nhỏ khủng

Phụ nữ thích đàn ông cao có bờ vai rộng, (thân hình chữ V) thay vì thân hình như quả lê. Họ bị hấp dẫn bởi kích cỡ “cậu nhỏ” bởi nó tác động trực tiếp đến khả năng tình dục của các quý ông.

Giáo sư Jennions cho biết: “Chúng tôi có thể khẳng định kích cỡ “cậu nhỏ” cũng như vóc dáng có tác động đến khả năng tình dục của các quý ông và nó tạo lên sức hấp dẫn của đàn ông. Người phụ nữ bị mê hoặc bởi những người đàn ông cao lớn. Nếu bạn thấp bé và dáng hình trái lê thì dù “cậu nhỏ” của bạn có to cũng không thể hấp dẫn phụ nữ được”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn