Nỗi niềm của cô dâu trẻ đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn, không chỉ chú rể mà cả cô dâu cũng cảm thấy căng thẳng.

1. Sợ không ra máu

Nỗi sợ không ra máu mặc dù vẫn còn nguyên trinh tiết khiến cô dâu rất căng thẳng. Mặc dù chưa hề có quan hệ trước hôn nhân, nhưng có thể những sự cố hồi nhỏ như bị ngã xe đạp, trèo cây... cũng có thể làm màng trinh bị rách mà nàng không hề biết. 

Cô dâu sợ chú rể sẽ có cái nhìn sai lệch về mình nếu sự cố không có máu xảy ra. Mọi nỗ lực gìn giữ trinh tiết coi như đổ xuống sông xuống biển.

2. Sợ bị đánh giá

Mặc dù chuyện phòng the ngày nay đã cởi mở hơn nhiều, nhưng đàn ông vẫn luôn coi trọng trinh tiết của phụ nữ. Tuy nhiên chuyện kỹ năng và thao tác thành thục của nàng sẽ khiến chàng đánh giá không hay. Nếu tỏ ra quá sành sỏi thì cô dâu sẽ bị coi là dân chơi thành thục. Còn nếu quá e ngại thì nàng sẽ bị xem là khúc gỗ trên giường, khó mang lại khoái cảm cho cả hai.

tân hôn

3. Tự ti về bản thân

Nàng không tự tin về hình thể của mình. Một bộ ngực lép, vùng kín rậm rạp hay chân tay thô ráp... khiến nhiều người tự ti về bản thân, luôn che chắn hoặc né tránh những đụng chạm của đối phương. Tuy nhiên, việc này là không cần thiết, hãy thoải mái tự nhiên với những gì mình có. Bởi lẽ bạn không thể lảng tránh chồng mình suốt đời, cũng không thể ngại ngùng mãi được. 

4. Không biết làm đối phương "lên đỉnh"

Đây là nỗi lo thường trực của rất nhiều phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Ai cũng muốn đối tác có được những phút giây thăng hoa trong đêm tân hôn, nhưng nhiều khi quá nhiều áp lực và kỳ vọng đã khiến cho cả hai đều cảm thấy khó khăn trong khi quan hệ. Điều này là nguyên nhân dẫn đến việc đêm tân hôn ít người được thưởng thức cảm giác thăng hoa của tình yêu. Vì vậy, tốt nhất là hai người nên giữ thái độ vui vẻ thoải mái để cuộc mây mưa được hoàn hảo.

5. Sợ ngủ quên mất

Có thể đây là lý do hài hước nhất, và khó tin nhất của người ngoài cuộc. Nhưng rất nhiều người đã rơi vào hoàn cảnh như vậy. Việc tiếp đón khách khứa, ngà ngà men say khiến nhiều cô dâu chú rể về phòng nằm thiếp đi lúc nào không biết, quên cả đêm tân hôn dù đã chuẩn bị rất nhiều trước đó. Vì vậy, nếu bạn muốn có một đêm trọn vẹn bên người đàn ông của mình, hãy hạn chế khéo léo những lời mời rượu bia trước đó. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn