'Đệ nhất khiêu chiến không trung' bất ngờ qua đời vì chụp ảnh mạo hiểm ở tuổi 23

( PHUNUTODAY ) - Ngô Vịnh Ninh qua đời do trượt tay và ngã từ độ cao hơn 10m xuống vào hồi tháng 11 nhưng đến tối qua, bạn gái anh mới công bố tin tức trên mạng xã hội.

Diễn viên Ngô Vịnh Ninh - người được mệnh danh là “đệ nhất khiêu chiến không trung" đã qua đời ở tuổi 23 hôm 8/11. Tuy nhiên mới đây, bạn gái Ngô Vịnh Ninh mới xác nhận thông tin này trên mạng xã hội. Lễ tang nam nghệ sĩ 23 tuổi đã được cử hành kín đáo.

Phía cảnh sát cho biết: “Chúng tôi xác nhận nguyên nhân tử vong là chết do ngã từ trên cao” và bác bỏ nghi vấn đây là vụ án mạng. Được biết, do khu vực xảy ra tai nạn hẻo lánh nên sau một ngày mới có người phát hiện.

ngovinhninh2.phunutoday

Hình ảnh Ngô Vịnh Ninh chụp ảnh mạo hiểm ở độ cao chóng mặt.

Bạn gái Ngô Vịnh Ninh cũng chia sẻ: “Hôm xảy ra tai nạn, anh ấy vẫn đang cố chụp những hình ảnh từ trên cao. Sức khỏe của anh có vấn đề nên ở độ cao hơn 10 m đã bị trượt tay và ngã xuống đất”.

Đồng thời, sáng 9/12, một đoạn clip được cho là ghi hình vào thời điểm Ngô Vịnh Ninh tử nạn được công bố trên YouTube. Trong hình, nam nghệ sĩ này đã bị trượt tay và ngã xuống.

ngovinhninh3.phunutoday

Nam diễn viên ở phim trường "Hoành Điếm".

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, Ngô Vịnh Ninh năm nay 23 tuổi, sinh ra tại tỉnh Hồ Nam. Từ năm 10 tuổi, anh đã tham gia đóng phim, sẵn sàng đảm nhận các vai đóng thế hành động hay vai nhỏ trên màn ảnh để có tiền trang trải cuộc sống. Vài năm nay, Ngô Vịnh Ninh sống bằng nguồn thu từ các clip mạo hiểm được đăng tải trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn