Đệ nhất phu nhân Pháp mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày gần đây tin đồn Đệ nhất phu nhân Pháp mang bầu đã xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông tại Pháp tuy nhiên vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào về vấn đề này.

Trong những ngày gần đây tin đồn Đệ nhất phu nhân Pháp mang bầu đã xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông tại Pháp tuy nhiên vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào về vấn đề này.

 

Mô tả ảnh.
Vợ chồng Tổng thống Pháp luôn mong muốn có một đứa con (Ảnh: Telegraph)

Điện Elysee và các quan chức cũng không phủ nhận về điều này. Họ cho rằng đây là chuyện riêng tư của vợ chồng Tổng thống và sẽ không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào.

Từ năm 2008, sau khi kết hôn với Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy (56 tuổi), phu nhân Bruni (43 tuổi) đã nhiều lần nhắc tới chuyện muốn sinh một đứa con. Bà thậm chí còn tới ngôi đền thần Hindu để cầu tự, mong các vị thần ban phước.

Gần đây, tạp chí Closer của Pháo đã có bài viết về chuyện Bruni mang thai với tiêu đề “Cuối cùng cũng mang bầu” và còn khẳng định rằng thông tin là “hoàn toàn chính xác”. Tờ báo này cho biết có thể bà Bruni sẽ sinh em bé trước khi Sarkozy tham gia bầu cử tổng thống vào năm 2012.

Theo Closer, các Bộ trưởng Pháp đã nhận được thông báo về việc Đệ nhất phu nhân mang bầu nhưng được cảnh cáo là không tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Ngoài Closer, các tạp chí như Le Parisien và Le Figaro đã đăng tải thông tin này.

Năm 2001, bà Bruni đã có một đứa con với người chồng trước. Từ khi bắt đầu mối tình lãng mạn với Sarkozy, bà không bao giờ để con trai riêng của mình xuất hiện trước công chúng. Tổng thống Pháp cũng đã 3 đứa con riêng với hai người vợ trước của mình.

  • (Theo Telegraph)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn