Để những thứ này dưới gầm giường, gia chủ dễ gặp đổ vỡ, hao tài tán lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy nếu bạn đặt những đồ vặt thiếu may mắn này dưới gầm giường khiến gia chủ gặp bất lợi.

Quần áo

Thói quen của nhiều gia đình quần áo cũ hoặc quần áo mùa đông thường gấp cho vào thùng rồi để dưới gầm giường cho gọn, nhưng đây được xem là điều mang gây xui xẻo cho gia chủ. Theo phong thủy thì đồ đạc để dưới giường sau một thời gian sẽ bám bụi sẽ tích tụ khí xấu, ảnh hưởng đến người nằm. Ngoài ra, việc làm này có thể gây ra cho bạn rắc rối trong chuyện tình cảm, tiền bạc.

Đồ kim loại

Nếu về góc độ khoa học để đồ vật kim loại dưới gầm giường không hề tốt cho sức khỏe bởi kim loại dễ dẫn nhiệt tích tụ khí độc ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Xét về phong thủy kim loại dễ gây hao tài tán khí khiến cho gia chủ dễ gặp vận xui ảnh hưởng tới tài lộc và tình cảm các thành viên trong nhà.

Không đặt sách dưới gầm giường

Không đặt sách dưới gầm giường

Sách vở

Thói quen của nhiều người để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Nhưng việc để sách vở dưới gầm giường là sai phong thủy làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của bạn gặp nhiều trở ngại khó khăn.

Mảnh vỡ, đồ cũ

Nếu đồ đạc trong nhà đã cũ hỏng bạn nên vứt đi không nên lưu giữ lại. Đặc biệt là bạn không nên để nó dưới gầm giường bởi điều này khiến cho gia chủ dễ gặp chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.

Không đặt quần áo cũ dưới gầm giường

Không đặt quần áo cũ dưới gầm giường

Ngoài ra, hành động này dê làm cho tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa dễ gây đổ vỡ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link