Để phòng cưới có thứ này vợ chồng sớm muộn cũng ly tán, làm ăn không ngóc lên được

( PHUNUTODAY ) - Để phòng cưới có thứ này vợ chồng sớm muộn cũng ly tán, làm ăn không ngóc lên được cần biết để tránh ngay kẻo hối không kịp.

phong-cuoi12

 

Cấm kỵ trong phòng ngủ 

Dưới giường không nên để đồ

Gầm giường thường là nơi u ám, ít không khí, dễ ẩm mốc nếu để quá nhiều đồ đạc lung tung sẽ dễ ảnh hưởng đến khí trường trong phòng, khiến người trong phòng dễ gặp ác mộng và dễ sinh bệnh.

Không đặt quá nhiều đồ điện trong phòng ngủ

Phòng cưới tốt nhất không nên bày biện quá nhiều đồ điện, một chiếc TV là đủ rồi. Phòng đặt quá nhiều đồ điện, trong phong thủy gọi là “hỏa trạch”, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng mà còn dễ gây xích mích giữa hai vợ chồng.

Gương không nên đặt đối diện giường

Cấm kỵ này có lẽ nhiều cặp biết nhưng lại không hiểu rõ lý do. Thực chất, gương đặt đầu giường thường rất dễ gây ảo giác hoặc ám ảnh nếu như trong khi ngủ bất giác tỉnh dậy đêm khuya, điều này khiến cho tâm trạng của vợ chồng bạn bất an và sợ hãi.

phong-cuoi11

 

Phòng khách phải là nơi thể hiện hạnh phúc gia đình

Phòng khách cũng là nơi được lựa chọn ưu tiên để đặt ảnh cưới. Phòng khách là nơi chủ yếu để tiếp khách, thông thường cá tính, địa vị của chủ nhân được thể hiện bằng những bày trí tại phòng khách. Vì vậy, những người đang chìm đắm trong hạnh phúc lứa đôi đều thích đặt ảnh cưới ở vị trí bắt mắt này.

Phía Tây Bắc đại diện cho người chồng, phía Tây Nam đại diện cho người vợ. Vì vậy, nếu ở phía Tây Bắc treo một bức ảnh cưới ngụ ý người chồng xem trọng người vợ, đồng thời cũng thể hiện sự sâu đậm trong tình cảm của hai người. Tương tự, nếu đặt ảnh cưới hoặc bức ảnh trong tuần trăng mật ở phía Tây Nam sẽ thể hiện người này khẳng định người kia là bạn trăm năm suốt cuộc đời mình.

Tuy nhiên, chú ý không được đặt những tranh ảnh của mỹ nam, mỹ nhân, vì điều này ngụ ý một nửa của bạn sẽ yêu người thứ ba.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link