Đêm nào vợ cũng đợi tôi ngủ say rồi lén vào nhà tắm "hành động lạ", tôi theo dõi rồi chết ngất...

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ, cô vợ ngoan ngoãn của mình lại có thú vui “đáng sợ” đến thế…

Vợ chồng tôi mới cưới được gần 1 năm, còn chưa có con cái gì. Vợ nói chúng tôi còn trẻ, cứ kế hoạch thêm một thời gian nữa cũng được, vội có con làm gì.  Tôi thì thích có em bé lắm rồi, nhưng thấy vợ bảo vậy nên cũng không ép uổng.

Hai đứa cũng yêu nhau  nửa năm là làm đám cưới, tuy thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận rõ về con người của vợ. Cô ấy trẻ trung, xinh đẹp, năng động, đặc biệt nhu cầu chăn gối cũng khá cao.

Vợ chồng trẻ, chí thú nên chuyện ấy cũng hài hòa lắm. Phải cái tôi lại là người không ham quá, một tuần với tôi chỉ 3 lần là đủ.

hanh-dong

Tôi hỏi vợ thế có đủ không, cô ấy vui vẻ đáp thế là cô ấy mãn nguyện lắm rồi, tôi tưởng thế thật nên cũng không lăn tăn gì.

Cho đến một hôm tỉnh giấc, chẳng thấy vợ đâu, tôi nằm nhắm mắt, một lúc sau cô ấy vào, người ngợm run rẩy, lạnh ngắt như đã ra ngoài lâu quá rồi. Tôi hỏi thì vợ bảo đi vệ sinh chứ đi đâu.

Thời gian gần đây, tôi rất khó ngủ, đêm thường thấy vợ lục xục, sau đó dậy tầm 2h đêm, có khi nửa tiêng sau mới chịu vào. Tôi để ý thì thấy vợ không có gì bất thường, lúc đó trong đầu tôi đủ thứ suy nghĩ cồn cào. Hay vợ tôi có ai, cô ấy trốn vào đó để nhắn tin, chat chit...

hanh-dong01

Tôi để ý điện thoại, cả ngày thấy không co gì bất thường, cho tới tận hôm vợ không có nhà, tôi kiểm tra từng ngõ ngách nhà cửa thì phát hiện ra túi bóng đen cô ấy giấu rất kỹ dưới đấy đủ, mở ra xem, tôi chết điếng khi thấy toàn "đồ chơi người lớn".

Giờ tôi mới hiểu lý do vì sao đêm nào vợ cũng lén lút. Chẳng nhẽ cô ấy không thấy thoải mái khi ở cạnh tôi, hay vì nhu cầu của vợ cao quá, tôi không đáp ứng nổi. Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu, giờ tôi không biết phải nghĩ sao cho thông nữa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT