"Đêm nay 3 hiệp chồng nhé", hiệp nào vợ cũng thăng hoa mà tôi vẫn liên tục bị chê "yếu"

( PHUNUTODAY ) - Mới cưới không lâu nhưng thật sự tôi thấy đuối kinh khủng, cứ tình hình này không sớm thì muộn vợ chồng tôi cũng đổ vỡ mất.

Tôi và vợ yêu nhau gần 1 năm thì cưới. Thời gian yêu đương, hai đứa cũng bận rộn nên không có nhiều thời gian gần nhau lắm. Chúng tôi cũng có vượt rào với nhau, chuyện ấy khá hòa hợp, bởi cả hai còn trẻ khỏe, em cũng là người khá thoải mái, dạn dĩ trong chuyện đó. Thú thực, cả tuần có khi hai tuần chúng tôi mới được gặp nhau, vì thế làm chuyện ấy hăng say vô cùng.

Hai đứa đều có công việc, thu nhập, tình cảm lại tốt, nói chung đủ mọi yếu tố thích hợp để chúng tôi bàn đến chuyện hôn nhân. Bố mẹ hai bên cũng vun vào, vậy là không bao lâu sau, một đám cưới đầm ấm được tổ chức.

chuyen-ay

Thế nhưng tôi nhận ra vấn đề sau đó không lâu. Vợ tôi là người có nhu cầu cao, ham muốn của em dường như không bao giờ là đủ. Mới đầu tôi còn thích, nhưng dần dần tôi cảm thấy quá tải. Có những đêm đi ngủ, vợ cười cười, nhấn nhá: "Đêm nay 3 hiệp nhé". Tôi đồng ý mà trong lòng như mếu. Mặc dù vậy, tôi vẫn chiều chuộng vợ được, bản thân tôi cảm thấy cô ấy rất mãn nguyện.

Vậy mà thời gian gần đây, vợ thường xuyên hục hoặc, khó chịu với tôi. Tôi biết lý do là vì tôi không đáp ứng được cho vợ. Tôi đi làm suốt, áp lực công việc căng thẳng, mà đêm nào cũng phải dậy 3, 4 lần thì làm sao tôi chịu nổi.

chuyen-ay.01

Từ chuyện ấy không thỏa mãn, cô ấy sinh ra khó chịu với tôi đủ thứ. Chê bai tôi không đáng mặt đàn ông, chê tôi kém cỏi, rồi cả ngày sưng xỉa, đá thúng đụng nia.

Thú thật tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Vừa cưới, chưa con cái gì đã thế này rồi. Mà cô ấy nhu cầu thế này, tôi sợ cô ấy sẽ cắm sừng tôi thôi. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link