Đêm tân hôn, chồng đòi trả nhẫn cưới và viết đơn ly dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn, khi tôi chưa được hưởng một giây phút hạnh phúc nào thì chồng đã đòi trả nhẫn cưới và viết đơn ly dị.

Tôi và anh có một tình yêu đẹp khi còn đang học đại học. Chúng tôi bằng tuổi và học chung lớp đại học. Anh là con nhà giàu, học hành giỏi giang nên được nhiều cô gái yêu mến, trong đó có cả tôi. Còn nhớ, ngày anh nhận lời yêu, tôi như người được bay lên mây, hạnh phúc đến mức chỉ biết bật khóc. Chắc các bạn cũng đang thắc mắc vì sao anh lại nhận lời yêu chứ không phải tôi? Đúng thế, tôi là người chủ động tán tỉnh anh.

Tôi thuộc tuýp phụ nữ thực tế, một khi tìm thấy người đàn ông phù hợp với yêu cầu của mình, tôi sẽ chẳng nề hà “chộp” ngay lấy. Có đánh chết tôi cũng không bao giờ buông ra để kẻ khác có cơ hội.

Ngay từ khi yêu anh, tôi đã nghĩ đến đám cưới. Thành ra, tôi chiều anh hết mức có thể. Trong thời gian yêu nhau, tôi sẵn sàng nấu nướng, giặt đồ, cung phụng anh hết mức.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Người yêu tôi trẻ con, hay dỗi vặt và có đặc điểm là nhớ lâu thù dai. Nhiều khi, tôi trót mắc lỗi với anh như không chuẩn bị đồ ăn, quần áo mang về nhà giặt mà quên chưa là phẳng phiu đã mang trả… là tôi “lãnh đủ” cơn giận dỗi của anh. Không ít lần, anh còn chủ động nói lời chia tay vì những lý do không đâu khiến tôi phải tốn không ít công sức mới khiến “gương vỡ lại lành”.

Sau thời gian yêu nhau, chúng tôi đã đi đến hôn nhân. Ngày cưới, tôi lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi, cầm bó hoa chờ sẵn ở nhà hàng. Bố mẹ hai bên thì đều đã đến từ sớm, đứng đón tiếp khách cùng tôi. Duy chỉ có chồng tôi là chưa thấy. Tôi sốt ruột, gọi nhắc mấy lần thì anh gắt lên và nói rằng đêm qua phải tiếp mấy bạn từ xa về dự đám cưới nên dậy muộn một chút, làm gì mà cứ giục mãi thế rồi cúp máy. Khi khách khứa đã tới quá nửa mới thấy chú rể lò dò đến, quần áo xộc xệch, mặt vẫn ngái ngủ. Vừa đến nơi, anh đã gắt gỏng lên với tôi rằng tại sao ngày hôm qua chuẩn bị bộ lễ phục lại vứt mỗi thứ một nơi, làm sáng nay anh phải mất công đi tìm. Tôi vừa kéo anh vào phòng vệ sinh chỉnh lại trang phục, vừa nghe anh cằn nhằn vì “tội” gọi điện thoại quá nhiều.

Trong đám cưới, có cả Nam – bạn cùng lớp của chúng tôi. Nam từng một thời rất thích tôi nhưng vì khi đó tôi dành trọn tình yêu với anh nên không mấy để tâm. Chồng tôi không mời Nam đến dự nhưng tôi nghĩ đơn giản là bạn bè cùng lớp cả, chuyện cũng chẳng có gì nên vẫn gửi thiệp mời.

Khi thấy sự xuất hiện của Nam, nụ cười của chồng tôi vụt tắt, anh tỏ thái độ khó chịu ra mặt và nghiến răng gằn giọng từng tiếng một: “Em giỏi lắm, mời cả người yêu cũ đến dự mà không thèm hỏi ý kiến ai”. Vì không muốn xảy ra cãi vã trong ngày cưới, nên tôi chỉ biết nín nhịn

Vừa bước vào phòng tân hôn, chồng bất ngờ đẩy tôi ngã ra giường. Đồng thời, anh chỉ tay vào mặt vợ chì chiết về việc mời Nam đến dự đám cưới khiến chồng mất mặt trước bạn bè. Quả thực, tôi đã nhẫn nhịn nhiều trong đám cưới nên không hề muốn vợ chồng gây thêm chuyện. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, đầu tôi gần như nổ tung khi nghe chồng gằn giọng: “Chưa gì mà cô đã làm như vậy thì sau này cô còn quá đáng đến đâu, định trèo lên đầu tôi chắc”. Lúc đó, vì quá mệt mỏi và sẵn cơn giận trong người, tôi cũng bực tức đáp trả lại chồng. Không ngờ, anh giận dữ nhìn tôi trong một giây rồi lao đến mở ngăn tủ, lấy giấy ngồi viết đơn ly dị. Không những thế, anh còn bắt tôi tháo nhẫn cưới trả lại ngay lúc đó.

Đêm tân hôn, tôi thậm chí chưa được hưởng một chút hạnh phúc nào đã bị chồng dội một gáo nước lạnh. Tôi chỉ biết khóc nức nở trước hành động của chồng. Sau khi để lại lá đơn ly hôn, chồng tôi ôm gối ra phòng khách ngủ. Đau khổ và xót thương cho số phận mình, nước mắt tôi lăn dài. Giờ đây, tôi phải làm sao để có thể làm lành với chồng? Hay nuốt nước mắt và ký vào lá đơn kia? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Đêm tân hôn ‘bầm dập’ của cô gái hơn 30 tuổi mới lấy chồng
 Đêm tân hôn, tôi đã bị chồng hành hạ đến mức bầm dập, khắp người đau nhức. Đêm tân hôn kinh hoàng đó đến chết tôi cũng không thể nào quên.
Vợ ơi! Tối nay mình hẹn hò ở… nhà nghỉ nhé
Cứ mỗi lần hai vợ chồng đang cao hứng ngời ngời thì lại gặp sự cố. Mẹ chồng thì cứ hỏi chuyện con cái nên chồng nghĩ ra một cách đó là rủ vợ đi…

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link