Lên nhận bằng tốt nghiệp nhưng nam sinh lại làm hành động này khiến cả hội trường ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hành động "có một không hai" của nam sinh này không chỉ khiến hội trường sôi động mà dân mạng cũng vô cùng thích thú.

Đối với mỗi sinh viên, sau 4 năm ngồi trên giảng đường thì giây phút nhận bằng tốt nghiệp có lẽ là giây phút vô cùng thiêng liêng. Trong giây phút quan trọng này, ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất để lưu giữ làm kỉ niệm. 

Mới đây, đoạn clip một nam sinh “catwalk” trong khoảnh khắc lên nhận bằng tốt nghiệp gây xôn xao trên mạng xã hội.

Được biết, clip này được ghi lại tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Nam sinh trong clip tên là Lê Hùng Cường (Khóa 15, Khoa Quốc Tế học, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng).

Clip: Nam sinh lên nhận bằng tốt nghiệp như đi thi catwalk. Nguồn: Star talk.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, sau khi được xứng tên lên bục nhận bằng tốt nghiệp thì nam sinh này đã sải những bước chân như đi catwalk trong các show diễn thời trang. Đáng chú ý, sau khi nhận tấm bằng từ vị giảng viên, nam sinh đã đi thẳng một mạch xuống hàng ghế phía dưới và xoay vòng như đang trình diễn catwalk trước sự chứng kiến của bao người.

Phong cách nhận bằng "có một không hai" của nam sinh này khiến cả hội trường sôi động hẳn lên, rất nhiều những tiếng reo hò đã vang lên từ bên dưới hội trường. 

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người rỏ ra thích thú với phong cách nhận bằng tốt nghiệp của anh chàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người lại cho rằng hành vi này của nam sinh không phù hợp và cho rằng anh chàng đang "làm lố".

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn