Bất ngờ với câu trả lời của Phi Nhung - Mạnh Quỳnh trước ồn ào tình cảm, yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Cùng tuổi, Phi Nhung được mệnh danh là "nữ hoàng băng đĩa" thì Mạnh Quỳnh cũng được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "hoàng tử nhạc sến". “Trên sân khấu vừa diễn ôm nhau khóc lóc xong, xuống sân khấu ông ấy bỏ đi một hơi" - Phi Nhung nói về Mạnh Quỳnh, người bạn diễn ăn ý với cô nhiều năm qua.

Được xem là một trong những cặp song ca đình đám nhất làng nhạc Việt, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Không chỉ giống nhau về giọng hát thiên phú và đam mê hát cháy bỏng, cả hai còn nhiều điểm chung khác như cùng tuổi, cùng mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ.

Bởi sự kết hợp quá ăn ý và quá “tình” nên cho tới giờ, Phi Nhung với Mạnh Quỳnh vẫn là một cặp tình nhân mà nếu như tách riêng, mỗi người đều không thể tìm thấy ai thay thế đối phương trong âm nhạc. Điều đặc biệt là cả hai không chỉ tìm thấy sự hòa quyện trong giọng hát mà còn cả diễn xuất.

Nhung và Mạnh Quỳnh ngọt ngào trên sân khấu.

Nhung và Mạnh Quỳnh ngọt ngào trên sân khấu.

Tuy vậy, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh nhiều lần chia sẻ, trong mắt khán giả, trên sân khấu họ có thể là cặp tình nhân nhưng tất cả những nhớ thương, trăn trở ấy cũng chỉ dừng lại trong âm nhạc mà thôi. Còn ở ngoài đời, họ là cặp bạn thân với nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười".

Mạnh Quỳnh thì cho rằng nếu như trong cuộc sống, vợ chồng đến với nhau là duyên nợ thì giữa anh và Phi Nhung là duyên nợ tri kỷ trên sân khấu. Chỉ có điều, ở trên sân khấu diễn xuất tình tứ mùi mẫn nhưng chỉ cần bước ra sau cánh gà thì cả hai lại mạnh ai nấy đi.

Mạnh Quỳnh hài hước nói vui, người ta bảo “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nhưng anh với Phi Nhung thì là “lửa” với “rơm ướt” nên ngoài đời không bao giờ bén cả.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp đôi

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp đôi "vàng" của làng nhạc Bolero.

Mạnh Quỳnh cũng từng tiết lộ dù ngọt ngào trên sân khấu là thế chứ để đi đến sự ngọt ngào đó là phải trải qua không ít bất đồng quan điểm. Dù ngoài đời hai người là bạn bè thân thiết nhưng vẫn thường xuyên cãi cọ. Còn Phi Nhung thì hồ hởi khẳng định mối quan hệ giữa cô và Mạnh Quỳnh là “người yêu không bao giờ yêu, người chồng không bao giờ cưới”.

Trong khi Phi Nhung đã về nước hoạt động nghệ thuật thì Mạnh Quỳnh vẫn sống tại Mỹ, thỉnh thoảng anh mới trở về để biểu diễn phục vụ khán giả. Gần nhất vào tối 6/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, cả hai sẽ có lần hội ngộ hiếm hoi trong liveshow riêng của đàn anh là nam danh ca Chế Linh với chủ đề Tình bơ vơ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn