Đến lượt Hồ Ngọc Hà bị Nam Em công khai "dìm" không thương tiếc, phản ứng của chính chủ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau Trường Giang, có lẽ Hồ Ngọc Hà là nhân vật tiếp theo bị Nam Em "gián tiếp" dìm khiến dân tình xôn xao.

Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà vừa qua đã có buổi livestream cùng nhau đầy thú vị. Theo đó, "Lee Min Ho Đồng Nai" thoả thuận nếu nữ ca sĩ gốc Quảng Bình thắng thì anh sẽ livestream 7 phiên bán hàng, còn ngược lại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ về quán sinh tố hát miễn phí.

Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà có buổi livestream đầy thú vị. Nam Em đã

Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà có buổi livestream đầy thú vị. Nam Em đã "giải cứu" nam nghệ sĩ hài một phen trông thấy.

Giữa lúc tỉ số giữa Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà chênh lệch không nhiều, nam diễn viên có thể thua cuộc thì Nam Em bất ngờ xuất hiện "giải cứu". Cô đã gửi gửi vật phẩm giá trị, tương tác để đẩy chỉ số cho Lê Dương Bảo Lâm áp đảo Hồ Ngọc Hà. Hành động của Nam Em khiến Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ và anh cũng gửi lời cảm ơn đến đàn em: "Trời ơi, anh Lâm cảm ơn Nam Em nhé, mãi yêu, lâu quá không gặp nhỏ em, cảm ơn bé...". Còn Hồ Ngọc Hà "sượng trân", cô không phản ứng gì trước động thái này của Nam Em.

Không chỉ thế, Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn chia sẻ kỉ niệm khi đi quay chương trình với Nam Em: "Nam Em hồi xưa đi quay là Lâm cứu Nam Em ấy, mọi người hỏi Nam Em đi. Mỗi khi đi quay có vấn đề gì là Lâm cứu Nam Em. Lâm gọi là vớt diễn, khi mà diễn bị đuối là Lâm vớt, còn bây giờ Nam Em vớt lại Lâm. Phải gọi là "quả ngọt"".

Trong buổi phát trực tiếp, Hồ Ngọc Hà nhiều lần không thể nhịn cười trước những màn tung hứng đầy hài hước của Lê Dương Bảo Lâm. Đặc biệt, nhân dịp này, nam diễn viên hài còn mời Hà Hồ tham gia chương trình truyền hình thực tế đang hot 2 Ngày 1 Đêm.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức từ chối và cho rằng mình chơi bị vô duyên: "Không được, chị chơi bị vô duyên lắm nên chị không có tham gia được". Lê Dương Bảo Lâm vẫn ra sức thuyết phục: "Chị chỉ cần đứng thôi, chị vô có mặt là được. Em chơi cho chị, nói cho chị luôn. Hà, tham gia 2 Ngày 1 Đêm đi Hà, vui lắm, cười bể bụng luôn! Em mang nước hoa vô đó bán 2 ngày 1 đêm cho chị luôn. Chịu đi chị nha, chị làm được".

Thậm chí, Lê Dương Bảo Lâm còn kêu gọi khán giả bình luận "ép" Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng lúc này, "nữ hoàng giải trí" đã ngay lập tức chào đàn em, rời buổi livestream với lý do "Đến giờ chị dọn nhà rồi" trong tiếng gọi thất thanh của đàn em.

Sau khi Hà Hồ tắt livestream, Lê Dương Bảo Lâm hài hước chữa ngượng: "Nói chứ chị Hà cũng đang trong nhà em, live vậy thôi chứ bả đang ngồi ở trong đó. Hà ra đây Hà, chờ em xíu nha. Giờ phải vô tiếp chị Hà, anh chị nha".

Hồ Ngọc Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà hiện đang có sự nghiệp bền vững và hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý. Cả hai bén duyên nhau từ năm 2017, khi cùng đóng MV "Cả một trời thương nhớ". Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Sau 3 năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: một trai, một gái.

Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con.

Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. Hà Hồ nhớ quãng thời gian cô mang thai, lần nào đi kiểm tra sức khỏe mẹ và bé, Kim Lý cũng muốn được đưa đi. Những lúc đi sự kiện, lưu diễn, Kim Lý đều ở bên cạnh để vợ vững tâm.

Các con là chất keo gắn kết tình cảm của cặp vợ chồng sao. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên bố mẹ, cùng tổ chức nhiều chuyến đi du lịch về quê của nhau thăm người thân.

Cho đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới. Bởi lẽ theo nữ ca sĩ trước đây, cô sợ hôn nhân và cũng không bao giờ dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy.

Hồ Ngọc Hà cho rằng nếu bản thân luôn nghĩ đến những điều tích cực và tươi đẹp thì những điều tích cực, tươi đẹp ấy sẽ ở bên cạnh và mang lại cho mỗi người nhiều điều tốt hơn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn