Câu trả lời chính thức cho ồn ào Nam Em mang bầu, phản ứng của chồng tương lai gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Nam Em đã lên tiếng trước thông tin mang bầu khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt, phản ứng của chồng tương lai khiến nhiều người bất ngờ.

Hồi cuối năm ngoái, Nam Em gây bất ngờ khi đăng tải đoạn trạng thái buồn vì không giữ được con của mình và chồng chưa cưới. Theo đó, cô viết: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Nam Em từng khiến dư luận

Nam Em từng khiến dư luận "dậy sóng" trước thông tin buồn

Tuy nhiên, trong buổi livestream mới đây, Nam Em lần đầu lên tiếng về thông tin mang bầu. Người đẹp lại tiếp tục có biểu hiện nôn nghén trên sóng phát trực tiếp. Thế nhưng, Nam Em cho biết do sức khỏe cô khá yếu, mắc bệnh về dạ dày nên bác sĩ khuyên không nên có thai.

Nàng hoa khôi nói: "Bác sĩ khuyên không nên có bầu, chờ khi nào ổn định rồi mới để có bầu. Có con khi mình không ổn thì con sẽ không được khỏe mạnh. Có rất nhiều người phụ nữ lấy con cái ra lợi dụng đàn ông. Nhiều người cũng khuyên tôi là cặp đại gia đi rồi để cho có con để người đại gia đó bao ăn cả đời. Không có ngon vậy đâu, mang danh single mom rồi khổ suốt đời đó".

Cách đây vài ngày, Nam Em đã phải nhập viện cấp cứu vì có dấu hiệu khó thở. Tối 28/2, ông Bùi Hữu Cường - bạn trai đồng thời là quản lý, người đại diện của hoa khôi Nam Em - đã đăng hình ảnh và toa thuốc của Nam Em tại bệnh viện, thông tin tình trạng sức khỏe của Nam Em.

Theo lịch trình, sáng 28/2, Nam Em sẽ đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc theo như giấy mời trước đó. Tuy nhiên trên đường đến sở, Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào Bệnh viện VinMec (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Vậy nên ông Bùi Hữu Cường đã đại diện đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc.

Trước đó, Nam Em gây xôn xao dư luận khi liên tục livestream (phát trực tiếp) và có những phát ngôn liên quan đến giới nghệ sĩ. Trên sóng trực tiếp, người đẹp không ngại khơi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, đồng thời dùng những câu từ gợi nhắc đến vài người nổi tiếng khác với thông tin tiêu cực.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video livestream của Nam Em và chồng sắp cưới nói về Trường Giang. Cụ thể, khi bị một khán giả bình luận nói mình có nét giống với Trường Giang, chồng Nam Em đã thẳng thắn đáp trả: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay".

Nam Em hiện đã lên tiếng về ồn ào mang bầu năm xưa

Nam Em hiện đã lên tiếng về ồn ào mang bầu năm xưa

Sau đó, nam doanh nhân còn quay sang nói với Nam Em rằng: "Anh vừa mới trêu là T.G. ăn mặn, còn anh ăn chay, anh ăn sạch hơn cho nên anh không có như người ta. Đừng so sánh anh với người ta".

Đáng chú ý, Nam Em cũng cùng quan điểm với chồng và nhận xét thêm rằng: "Trường Giang cũng nhậu nhiều lắm nha, nhậu là đỉnh á".

Phát ngôn của vợ chồng Nam Em về Trường Giang hiện tại đang thu hút sự tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng cặp đôi kém duyên, nhắc tên ông xã Nhã Phương để khơi gợi những ồn ào trong quá khứ và thu hút sự chú ý.

Trước ồn ào, trong một buổi livestream mới đây, chồng Nam Em cho biết về sau sẽ không nhắc đến tên người khác để tránh phiền phức. Anh chia sẻ: "Thôi sau này tôi không nhắc tên ai nữa, không quan tâm, mặc kệ".

Nam Em cũng nói thêm rằng: "Tại vì phải đọc bình luận của mọi người nên mới nhắc. Nhưng mà livestream mấy ngày có kinh nghiệm rồi nên là sẽ không nhắc nữa''.

Ồn ào vừa qua của Nam Em và Trường Giang khiến nhiều khán giả nhớ về quá khứ thị phi trước đây của cả hai. Năm 2018, người đẹp gốc Tiền Giang từng cho biết bản thân yêu Trường Giang đến "chết đi sống lại" dù anh đã có bạn gái. Cô còn nhiều lần xuất hiện với hình ảnh tiều tụy trước truyền thông và mạng xã hội.

Thời điểm đó, Nam Em bị chỉ trích dữ dội khi bị cho là người thứ ba. Trường Giang cũng nhận ý kiến trái chiều, chỉ trích là kẻ trăng hoa.

Sau khi Trường Giang kết hôn với Nhã Phương, Nam Em từng lên tiếng rằng: ''Sau ồn ào tình cảm vừa qua, tôi nhận ra mình đã sai khi đã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh Giang. Tôi luôn mong có một ngày được gặp gỡ trực tiếp anh ấy và Nhã Phương để nói lời xin lỗi, giải thích cho hành động bồng bột của mình nhưng không có cơ hội''.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link