Diễn viên Lương Thanh lên tiếng về nghi ngờ “tình cảm đồng giới’ với Hạ Anh

( PHUNUTODAY ) - Trở thành tri kỉ từ khi cùng đóng chung bộ phim truyền hình dài tập “Cả một đời ân oán”, cặp đôi Lương Thanh – Hạ Anh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả về tình bạn thân trong giới showbiz đầy thị phi.

Ghi tên vào danh sách bộ đôi mỹ nhân có tình bạn thân giữa showbiz đầy thị phi, cặp đôi Lương Thanh- Hạ Anh đã cùng nhau chụp một bộ ảnh để làm kỉ niệm cũng như dành một món quà cho khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Empty

Cặp đôi Hạ Anh- Lương Thanh được khán giả ngưỡng mộ về tình bạn thân trong giới showbiz đầy thị phi

Đáng chú ý, cả hai đã có những chia sẻ mới về mối quan hệ của họ. Cặp đôi khẳng định ý kiến “showbiz không có tình bạn” là thiếu chính xác. Đối với Hạ Anh và Thanh Lương chìa khóa giúp giữ được tình bạn đẹp đó là luôn có sự thấu hiểu nhau.

Nhiều người nghĩ showbiz phức tạp, mình thấy nó cũng giống như xã hội bên ngoài thôi. Chẳng qua showbiz thu hút sự quan tâm của nhiều người, nên những câu chuyện xoay quanh nó sẽ dễ bị để ý, bàn luận hơn. Mình thích câu: ‘Mọi chuyện phức tạp với những người suy nghĩ phức tạp’. Mình là người suy nghĩ đơn giản nên thấy mọi chuyện cũng đơn giản. Nhờ vậy mà cuộc sống, tinh thần của mình lúc nào cũng trong trạng thái nhẹ nhàng, thoải mái.

Còn tri kỷ hay không phụ thuộc vào cách bạn đối xử với mối quan hệ đó. Với riêng bản thân mình, dù công việc đã kết thúc, nhưng mình và nhiều người mà mình từng hợp tác vẫn trò chuyện, thậm chí trở nên thân thiết hơn, tụ họp với nhau thường xuyên hơn. Nếu bạn đối xử tốt và thật sự trân trọng mối quan hệ của mình với đối phương, thì mình tin chuyện trở thành tri kỉ không có gì là khó cả”.

Hạ Anh kể lại chuyện cặp đôi quen nhau từ bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán – phần 2, sau một thời gian dài tiếp xúc nhiều, cặp đôi trở nên thân thiết lúc nào không hay. “ Điều mình thích là khi ở cạnh Thanh, mình thật sự thoải mái. Nhiều khi mình làm những chuyện ngây ngô mà không hề cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ gì cả”, Hạ Anh vui vẻ nhận xét về người bạn thân.

Empty

Hạ Anh cảm thấy thoái mái khi ở bên Lương Thanh

Về phía Lương Thanh, cô chia sẻ quý mến Hạ Anh ở luôn nghiêm túc trong công việc, và rất yêu thương gia đình.

Trước những tình cảm mà cả hai dành cho nhau khiến mối quan hệ giữa Lương Thanh- Hạ Anh rơi vào tin đồn “tình cảm đồng giới”, không chút giấu giếm, Lương Thanh chia sẻ: “Nhiều người thấy 2 chị em hay quan tâm nhau, nhiều khi những hành động nhỏ rồi tưởng yêu nhau. Nhưng 2 chị em chỉ biết cười thôi. Vì chúng mình rất thẳng nha”.

Empty

Lương Thanh khẳng định cả hai là gái thẳng

Riêng Hạ Anh lại cảm thấy vui trước hiểu nhầm trên: “Đối với mình, Lương Thanh là một người bạn đặc biệt. Bọn mình yêu nhau thật mà, tất nhiên đó là yêu mến, yêu quý. Về lo ngại thì không, tại mình không thấy sự lầm tưởng đó ảnh hưởng gì tới mối quan hệ bọn mình, trái lại vui là đằng khác”.

Empty

Hiện tại, cặp đôi Hạ Anh- Lương Thanh đã trở lại guồng quay công việc sau thời gian dài cách ly dịch bệnh. Cả hai cho biết trong năm 2020 sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, để xứng đáng với sự đam mê của mình dành cho nghề.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn