Đẹp đến mức "hoa nhường nguyệt thẹn" nhưng Dương Quý phi lại bị "viêm màng cánh" vì ăn loại quả này quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thánh nhưng Dương Quý phi vẫn có khuyết điểm bị hôi nách, 1 vấn đề mà rất nhiều chị em thường gặp phải.

Nàng tên là Dương Ngọc Hoàn, vốn là con dâu của Đường Minh Hoàng, nhưng vì vua quá yêu nên đã tốn bao tâm cơ để "phù phép" nàng dâu thành quý phi của mình.

Dương Quý Phi liệu có nên đổi tên thành Hôi Quý Phi?

Dương Quý Phi liệu có nên đổi tên thành Hôi Quý Phi?

Tương truyền, sắc đẹp của Dương Quý phi rực rỡ đến nỗi ở cạnh nàng, các đóa hoa cũng phải lu mờ, chúng xấu hổ đến nỗi không dám nở. Thật đáng tiếc là Dương mỹ nhân lại có mùi cơ thể không thơm tho. Dân gian đồn đại rằng chính vì thế mà những cánh hoa không nở nổi, chứ không phải xấu hổ gì cả.

Tương truyền rằng, để mê hoặc quân vương, Dương Quý Phi tìm đủ mọi cách để duy trì sắc đẹp của mình, trong đó có cả thói quen ăn quả lệ chi (quả vải) mỗi ngày để tăng kích thước vòng 1. Tuy nhiên, bí thuật "bức size" bầu ngực đã khiến mỹ nhân phải đau đầu vì căn bệnh... "viêm cánh".

Ăn quá nhiều vải chính là lý do hy hữu khiến Dương Quý Phi phải tổn hao tâm sức để... khử mùi cơ thể

Ăn quá nhiều vải chính là lý do hy hữu khiến Dương Quý Phi phải tổn hao tâm sức để... khử mùi cơ thể

Để khắc phục tình trạng này, bà thường xuyên tắm nước lá dâu và lá tầm ma để khử mùi cơ thể và dưỡng da trắng mịn. Ngoài ra, Dương Quý Phi còn sai người hái hoa sáng sớm để chế biến thành nước hoa thoa lên cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn