Đẹp và hạnh phúc và nude giống "bà bầu" Mariah Carey

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những người phụ nữ lần đầu tiên mang thai và đang hồi hộp chờ đón đứa con đầu lòng của mình. Họ chia sẻ những cảm xúc về giai đoạn này và trải nghiệm lần đầu chụp ảnh nude giống Mariah Carey

(Phunutoday) - Nữ diva nhạc Pop Mariah Carey đã tung bộ ảnh nude khoe đường cong cùng chồng Nick Cannon (30 tuổi) chỉ vài ngày trước khi cô sinh hạ một cặp sinh  đôi.

Giống như một số nghệ sĩ nổi tiếng khác, Mariah Carey bắt đầu làm mẹ ở tuổi 42 nhưng cô rất tự hào về điều đó. Dù mang bầu sắp tới ngày sinh nhưng cô trông vẫn rất quyến rũ và khỏe mạnh. Điều đó đã truyền cảm hứng cho các bà bầu khác ở Anh và họ bắt đầu rủ chồng đi chụp ảnh nude ở tư thế giống Mariah.
 
4.jpg 4.jpg
Bộ ảnh bầu nude được đánh giá cao của Mariah Carey.
Những
Những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao của bà bầu Mariah Carey khỏe mạnh.
 
Hayley và Paul Fletcher
 

Hayley, 26 tuổi, sống ở Bristol và là một quản trị viên xây dựng. Cô dự kiến sẽ sinh một cậu con trai cho anh chồng Paul 12 tuần tới.

"Khi tôi tự nhủ mình cũng có thể làm được điều đó, tôi thấy mọi thứ như hay đổi. Paul xem các bức ảnh (của Mariah Carey) và cũng đồng tình với ý tưởng của tôi. Vì đây có thể là cơ hội duy nhất trong đời nên anh ấy nghĩ chúng tôi nên tận hưởng nó" - Hayley kể lại.

a
Hayley và Paul Fletcher.

"Trong thời kỳ mang thai, điều làm tôi thực sự lo lắng là việc da bụng có dấu hiệu bị rạn. Nhưng tôi chưa thấy bất kỳ dấu hiệu nào lúc này. Tôi vẫn mát xa da bụng hai lần mỗi ngày bằng tinh dầu.  Mariah mang thai song sinh nên tôi sẽ không ngạc nhiên nếu bụng cô ấy phồng to lên và bây giờ trông giống như một quả bóng trên bãi biển".

Còn anh chồng Paul (36 tuổi) thì tâm sự về trải nghiệm chụp ảnh nude cùng cô vợ đang mang thai: "Chúng tôi đã có một ngày đáng nhớ khi chụp những bức ảnh này và nó thực sự trông rất thú vị. Tôi khong thấy xấu hổ gì cả mà thực sự thấy rất thoải mái. Đó không phải là một việc xấu khi tôi thân mật với Hayley trước mặt mọi người. Tôi yêu cô ấy đến mức chẳng bận tâm tới việc công khai thể hiện tình cảm của tôi với cô ấy".
 
Amy Patterson & Ben Parsonage
 
Còn Amy Patterson (22 tuổi) sẽ chào đón đứa con của họ trong 6 tuần tới. Cô đã chung sống với bạn trai Ben Parsonage hai năm qua và họ đang chờ đợi kết quả tình yêu của họ ra đời. Amy tâm sự:

"Tôi nghĩ rằng việc Mariah Carey tiết lộ ảnh nude của cô với chồng là một hành động rất dũng cảm. Tôi không chắc mình dám làm thế. Nhưng khi có cơ hội được chụp ảnh giống như cô ấy tôi đã không thể bỏ qua vì tôi cảm thấy đó là cơ hội chỉ có một lần trong đời. Bạn trai của tôi cũng không lo lắng quá. Chỉ còn 6 tuần nữa tôi sinh nên bụng cũng khá to. Nhưng tôi vẫn rất tự hào về cơ thể của mình và tôi nghĩ Mariah cũng vậy.

a
Amy Patterson & Ben Parsonage.

Tôi có cảm thấy khó chịu một chút vào lúc đầu tiên khi chụp ảnh vì rõ ràng đây là lần đầu tiên tôi nude trước mặt những người khác trong khi tôi lại đang có thai. Nhưng sau đó tôi cảm thấy rất tốt".

Những bức ảnh chụp cặp đôi này ở tư thế giống Mariah Carey đang được cất giữ trong ngăn kéo bàn của họ tại căn nhà ở Liverpool.

Ben, huấn luyện viên bóng đá 21 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ rằng mọi chuyện đều ổn. Khi thợ ảnh mang những bức ảnh ra tôi thấy thật sự thoải mái và chúng trông khá đẹp".
 
Elizabeth Clare & Danny Clarke
 
Chuyên gia làm tóc và trang điểm cho các nghệ sĩ, Elizabeth Clare, 26 tuổi, sống với bạn trai Danny Clarke của cô, 23 tuổi, ở Stamford, Lincolnshire. Cô cùng bạn trai gần đây cũng đã thực hiện bộ ảnh nude lúc mang bầu giống hệt cặp  đôi Mariah-Nick. Tâm sự về tâm trạng khi mang thai và sự kiện chụp ảnh nude lúc mang bầu, Elizabeth nói:

"Lúc trước, tôi thực sự không thích chụp ảnh nude lúc mang bầu giống như Mariah Carey. Nhưng khi chúng tôi được đề nghị chụp ảnh kiểu này, tôi lại thấy thực sự thích thú bởi giống như là làm một vật kỷ niệm vậy. Tôi nghĩ rằng ảnh của chúng tôi có giống Mariah một chút nhưng tôi trông vẫn rất thanh lịch".

Amy Patterson & Ben Parsonage
Elizabeth Clare & Danny Clarke

Còn về cảm xúc riêng của mình khi mang bầu, Elizabeth kể: "Tôi ý thức nhiều hơn về cơ thể của tôi hiện tại và rất thoải mái với điều đó. Nó khiến tôi chẳng còn lo lắng về việc bị siêu gầy khi lên ảnh. Tôi rất hạnh phúc với thành quả sau khi chụp ảnh và dù rất muốn nhưng có lẽ tôi không nên treo chúng trong phòng của bọn trẻ. Nhưng tôi sẽ tự hào nói vói con tôi về những bức ảnh này khi chúng 16 tuổi".

Anh bạn trai Danny, một nhà môi giới bảo hiểm, tâm sự: "Tôi nghĩ rằng những bức ảnh vẫn đẹp khi chúng được chụp lưu niệm. Nhưng thực sự tôi không thể đoán trước được điều bố mẹ tôi nghĩ nếu họ nhìn thấy chúng".

  • (Theo The Sun)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn