Đi giao 20 chiếc bánh burger giữa mùa dịch, chủ tiệm bị "bom hàng" cùng dòng tin nhắn bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp vui mừng vì nhận được đơn hàng lớn, chủ tiệm bánh đã phải "khóc ròng" vì bị "bom hàng".

Chuyện shipper bị "bom hàng" đã không ít lần được chia sẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao và bức xúc thay.

Mới đây, lại thêm một trường hợp chủ tiệm bánh online bị khách "bom" 20 hiếc bánh burger giữa mùa dịch.

Theo đó, mới đây, một người phụ nữ tại Malaysia đã bị khách hàng "bom" 20 chiếc bánh burger do cô tự tay làm ra. Sự việc được cô Sherley Yu, em gái của người phụ nữ trên, chia sẻ lại trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Những chiếc bánh bị khách

Những chiếc bánh bị khách "bom hàng".

Theo như Sherley Yu chia sẻ, chị gái của cô là một chủ tiệm bán bánh burger, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên gần đây đã bắt đầu bán hàng trực tuyến. Mới đây, chị cô đã nhận được đơn đặt hàng 20 chiếc burger với giá 140 ringgit (hơn 750 nghìn đồng).

Sau khi làm xong bánh, chị của Sherley Yu đã mang bánh đi giao cho khách tuy nhiên đã bị họ "bùng". Cụ thể, sau khi vị khách hỏi biển số xe của chủ tiệm thì người này đã lập tức gửi một tin nhắn với nội dung từ chối nhận hàng.

"Xin chào 8984 (biển số xe của chủ tiệm bánh), đây là một trò chơi khăm. Tôi là Ginnyboy trên Youtube. Hãy ăn hết số bánh đó đi nhé", dòng tin nhắn của vị khách.

Mới đây, ở Việt Nam cũng xảy ra sự việc, hàng chục shipper bị một vị khách "bom hàng" cùng một lúc.

Hàng chục shipper bị khách

Hàng chục shipper bị khách "bom hàng".

Sự việc xảy ra vào ngày 19/4, tại một căn nhà trên đường số 14, phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo đó, một nick ảo dùng số điện thoại ‭078 6726137‬ cùng lúc đặt nhiều đơn hàng của công ty GoViet từ 9h tới 11h với đủ loại như trà sữa, lẩu, hủ tiếu, pizza,...Tuy nhiên, khi các shipper giao hàng đến địa chỉ khách đặt thì không có người nhận, chủ nhà cho biết họ không đặt số lượng hàng trên. Khi shipper gọi điện thì cũng không thể liên lạc được với người đã đặt hàng.

Thương cảm với các shipper, người dân ở khu vực đó đã "giải cứu" giúp họ những đồ ăn bị khách "bom'.

Trước tình thế vậy, chủ nhà trên đã báo công an, khoá số điện thoại và địa chỉ nhà trên hệ thống GoViet.