Dạy con "yêu nhiều người rồi hãy cưới", Trấn Thành gây nên làn sóng tranh cãi từ cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Bày tỏ quan điểm dạy con: "Ai nói gì thì nói, nhưng riêng tôi mà có con, điều tôi dạy nó đầu tiên là phải yêu nhiều người. Phải trải qua nhiều mối tình rồi hẵng cưới", Trấn Thành vô tình gây tranh cãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây, khi nói về chuyện hôn nhân, Trấn Thành bất ngờ tuyên bố: "Ai nói gì thì nói, nhưng riêng tôi mà có con, điều tôi dạy nó đầu tiên là phải yêu nhiều người. Phải trải qua nhiều mối tình rồi hẵng cưới".

01

"Yêu nhiều thì mới hiểu được loại người này như thế này, loại người kia như thế kia. Từ đó mới biết được là mình cần người nào nhất để chọn ở với người đó rồi kìm mình lại. Tôi thích mấy người trải nghiệm", Trấn Thành giải thích.

Ngay sau đó, trên mạng xảy ra nhiều tranh cãi xoay quanh chia sẻ này của nam danh hài. Một số người hoàn toàn ủng hộ quan điểm của nam danh hài, tuy nhiên cũng có không ít người phản bác cho rằng không nên cổ xúy cho việc yêu nhiều người. Bởi tình yêu là quan niệm, cảm xúc cá nhân của từng người và không thể áp đặt người này với người khác.

02

Trước đó, trả lời phỏng vấn với câu hỏi: "Nếu chỉ còn một ngày để sống, anh sẽ làm gì?". Nam diễn viên hài cho biết anh sẽ hoàn tất trang cuối cho cuốn sách đời mình, sử dụng 24 giờ ngắn ngủi đó một cách trọn vẹn nhất cho những việc sẽ phải làm trước khi lìa xa cõi tạm này.

"Tôi vừa là người sống vị kỷ. Tôi yêu bản thân. Nhưng cũng là người sống vị tha, vị nhân sinh. Tôi sẽ để lại cho cha mẹ, vợ con, những đứa em và những người bạn thân nhất mỗi người 1 tài khoản đủ để họ sống tốt hơn. Phần gia tài còn lại, tôi sẽ làm từ thiện. Tôi sẽ ký giấy hiến tạng cho những người cần nó để tiếp tục sống, sẽ hiến xác cho khoa học", Trấn Thành nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn