Đi mua đồ ăn sáng bị cửa kính ở tầng 21 rơi cụt chân

10:19, Thứ hai 11/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân tên là Chu Y Y năm nay 19 tuổi đang làm ở công ty Kiến thiết Xây dựng gần đó, khi tai nạn xảy ra cô đang trên đường đi mua đồ ăn sáng.

(Phunutoday) - Sáng hôm qua, tại đường Khánh Xuân Đông, Hàng Châu Trung Quốc đã xảy ra một tai nạn hi hữu khi một cô gái bị cánh cửa kính tại ở tầng 21 của trung tâm Phát triển Xây dựng Khánh Xuân rơi làm đứt kìa 1 chân của cô gái.
[links()]
Nạn nhân tên là Chu Y Y năm nay 19 tuổi đang làm ở công ty Kiến thiết Xây dựng gần đó, khi tai nạn xảy ra cô đang trên đường đi mua đồ ăn sáng.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo một nhân chứng: ông Lý bảo vệ ở khách sạn Thái Hà ở số 83 đường Khánh Xuân Đông, khi tai nạn xảy ra ông nhìn thấy một cái bóng trắng rơi xuống ngang đầu, sau đó là một tiếng động rất lớn, và tiếp đó là tiếng la hét hỗn loạn. Ông chạy ngay tới chỗ tai nạn Tôi nghĩ đó là một người nhảy xuống một tòa nhà, nhưng một điều khủng khiếp vừa xảy ra!".

“Thủy tinh vương vãi khắp nơi, Nạn nhân mặc chiếc váy màu xanh,  chân trái bị đứt lìa đến đầu gối, có một vũng máu lớn trên mặt đất, đồ ăn sáng của cô gái vương vãi đầy trên mặt đất, nạn nhân trông vô cùng đau đớn và sợ hãi” Ông cho biết thêm.

Sau khi chứng kiến vụ tai nạn nhiều người đã gọi xe cấp cứu nhưng cô gái đã hôn mê do mất máu câp, cảnh sát vội vã tới hiện trường. Theo điều tra ban đầu cảnh cửa kính rơi từ tầng 21 của toà nhà, đó là trụ sở của Ngân hàng phát triển nông nghiệp Khánh Xuân. Hiện nay vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(Theo xinhua)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc