Đi tìm câu trả lời cho: "Vì sao ta yêu nhau?"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chắc hẳn đã từng có rất nhiều bạn đặt ra cho người yêu mình câu hỏi “Vì sao anh yêu em?” hay ngược lại. Tuy nhiên, rất ít người có thể trả lời chính xác được câu hỏi này bởi tình yêu thường đến từ cảm xúc trái tim, hay từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhất.

Câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật trong truyện có lẽ đã kéo dài được nhiều năm. Tình yêu ấy bình lặng và có lẽ không còn được lãng mạn như hồi đầu. Có những lúc, họ chợt nhận ra rằng “Đúng là chúng tôi không được lãng mạn cho lắm”, và rồi lại băn khoăn với câu hỏi “Vì sao ta yêu nhau?”.

Trải qua những năm tháng yêu nhau, cô gái nhận ra rằng “Tôi yêu anh ấy không thấy bầu trời xanh hơn, cảnh vật đẹp hơn mà tôi trông thấy bạn trai khô khan của tôi giúp 1 người già qua đường, cứu 1 con chó bị tai nạn, cho người ăn xin 1 chiếc bánh mì. Và tôi yêu anh ấy…”

Kết thúc câu truyện, tác giả còn gửi đến cái nhìn lạc quan cho những người còn đang độc thân. Các bạn hãy cứ vui tươi, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác, rồi 1 ngày tình yêu đích thực sẽ đến với bạn.

Hãy cùng thưởng thức bộ tranh ý nghĩa này nhé:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn