Những điều nàng không nói nhưng bạn phải hiểu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không thể hiểu nỗi nàng. Có những điều nàng không nói ra nhưng lại mong bạn phải hiểu. Bạn thậm chí còn không biết trong cái đầu xinh xắn của bạn gái, một cuộc chiến phức tạp đang xẩy ra. Đây là lúc bạn phải trở thành một nhà thông thái để nắm bắt nhu cầu của nàng.

Dù không nói ra nhưng bạn gái sẽ rất bực nếu bạn không hiểu.

1. Không được gây sự chú ý quá đà

Nhiều anh chàng mới đi chơi với cô gái mình thích, hay thậm chí là những anh chàng đã có người yêu, thường xuyên rơi vào tình trạng thích thể hiện trước mắt nàng. Chửi thề một chút, khoe nắm đấm một cách vô tội vạ, tin tôi đi, điều đó không làm bạn đàn ông hơn một chút nào trong mắt nàng đâu, thậm chí là ngược lại.

Không phải lúc nào gây sự chú ý cũng khiến nàng vui lòng. Gây ấn tượng với nàng nhưng bạn hãy tránh xa chuyện “nổ” nhé!

2. Không phải cô gái nào cũng quan tâm đến tiền

Với nàng, quà chỉ là cách bạn thể hiện tình yêu với nàng. Để nàng hãnh diện khi khoe cùng cô bạn thân. Thế nên khi nàng vòi bạn mua một đôi giày đẹp, đừng nghĩ rằng nàng là một kẻ đòi hỏi. Hãy coi đó là một món quà, thiết thực hơn gấu bông hay hoa. Khi nàng hỏi về thu nhập của bạn, đó không phải là dấu hiệu của việc nàng đang tính kế đào mỏ, đó có thể là nàng quan tâm đến bạn và cuộc sống riêng.

Nhưng dù sao, những dấu hiệu của việc đào mỏ hay không thường cần sự nhạy cảm của bạn để đánh giá. Tuy nhiên, hãy thật tử tế và rộng lượng, cũng như đủ khôn khéo để không đánh giá lầm người con gái của mình.

3. Hãy luôn giới thiệu cô ấy là bạn gái mình

Con gái

Trước mặt bạn bè của bạn mà chỉ giới thiệu tên của nàng thì đúng là thiếu tế nhị. Với nàng phải công khai danh tính và địa vị trong lòng bạn mới là sự đảm bảo cho tình yêu chân thành.

Hãy luôn giới thiệu: Cô ấy là bạn gái/người yêu của mình. Nàng sẽ thấy bạn thật sự muốn có nàng trong cuộc đời mình.

4. Không nói với nàng chính là đang lừa dối

Đi cafe với anh bạn thân lâu ngày không gặp mà quên nói với nàng? "Anh gặp anh ấy để được giới thiệu với con nào hả?". Nhắn tin hỏi thăm cô bạn cùng lớp/công ty bị ốm rồi vô tình bị nàng nhìn thấy? "Anh lén lút với con đó được bao nhiêu lâu rồi?". Thế đấy, mọi lời nói của bạn đều là bằng chứng chống lại bạn trước tòa.

5. Không nhắn tin lại là có vấn đề

Nhiều khi chỉ một tin nhắn vu vơ của nàng, nhưng hãy luôn nhớ bạn phải là người nói sau cùng. Dù rằng chỉ là tin nhắn một chữ “ừ” hay “đúng”… với nàng là dấu hiệu bạn đang quan tâm tới nàng.

6.  Cách bạn nói cũng có vấn đề

Ví dụ: "Anh yêu em" và "Anh iu em" có sự khác nhau rất lớn với nàng. Nếu như Anh yêu em trong nhiều trường hợp khiến nàng cảm thấy tình yêu nồng cháy và chân thành, thì đôi khi nó lại trở thành một cụm từ lạnh lẽo và vô cảm. Còn "Anh iu em" bị đánh giá thấp vì nghe có vẻ cợt nhả, nhưng đôi khi lại là biểu hiện của sự dễ thương. Đau đầu chưa?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT