Đi xe ôm công nghệ, cô nàng chân ngắn gặp phải chiếc xe quá cao, anh tài xế làm điều "cute hết nấc"

( PHUNUTODAY ) - "Anh tài xế xe ôm "cute" thế này thì ai cũng siêng gọi xe mất thôi", dân mạng bình luận.

Cũng là một câu chuyện ấm áp, đầy sự tử tế giữa người với người nhưng lần này lại thêm phần hài hước và đáng yêu, được một tài khoản facebook chia sẻ trên group dành cho giới trẻ.

Theo đó, cô nàng - chủ nhân bài viết cho hay, chuyện xảy ra khi cô bắt một cuốc xe ôm đi từ trường về phòng. Tuy nhiên, lúc này lại xuất hiện tình huống dở khóc dở cười, bởi chiếc xe của anh tài xế quá cao mà chân cô thì ngắn. Và diễn biến mọi chuyện như sau:

"Chuyện là hôm nay em có bắt một cuốc GoJek đi từ trường về phòng, thì em bắt trúng một anh đáng yêu cực kì. Ảnh đi xe Honda Wave S (em không chắc đâu nhưng trên app nó bảo thế), cái con mà đuôi vểnh lên ý mọi người. Xong cái em trèo lên hổng nổi, anh ý phải nghiêng xe cho em lên. Không phải gạt chân chống đâu quý dzị, là nghiêng xe để em leo lên được ý ạ.

Ra về, anh chàng còn nhắn tin bảo khách hàng như thế này nữa cơ!

Ra về, anh chàng còn nhắn tin bảo khách hàng như thế này nữa cơ!

Đùa chứ em ngại kinh khủng luôn, vì mọi hôm em trèo lên SH của mẹ bình thường nha. Mà chắc hôm nay em mặc nhiều áo quá nên không trèo được. Rồi từ trường về đến phòng có gần 10p thôi mà em thấy ảnh đúng kiểu tấu hài lun á mọi người. Xong cái ảnh đi nhanh quá em kêu đi chậm thôi em không vội, ảnh liền đi chậm lại 1 nửa so với ban đầu, lại còn bồi thêm câu "đây đúng là tốc độ đưa bà chửa đi đẻ dzồi" mà cái xe đi chậm nó cứ kêu pẹt pẹt pẹt làm em cười đcđ lun á mọi người.

Vì anh chàng quá cute nên cô gái đã dành tặng 5 sao cho chuyến hành trình

Vì anh chàng quá cute nên cô gái đã dành tặng 5 sao cho chuyến hành trình

Chưa hết, lúc em tới nơi rồi, chắc tưởng em xuống được nên ảnh hỏng có gạt chân chống. Em phải quẫy quẫy chân em bảo "anh ơi em không xuống được" thì ảnh mới gạt chân chống rồi đỡ em xuống xe á. Trời ơi ta nói đáng yêu. Về đến phòng được 1 lúc thì em nhận được tin nhắn như này. Trời ạ, cute như này hong cho 5 sao hong được luôn á mọi người".

Đính kèm theo đó là đoạn tin nhắn giữa cô nàng chân ngắn với anh tài xế xe ôm. Té ra, anh chàng này dặn quý khách hàng của mình "Uống nhiều sữa vào cho chân dài ra nhé".

Đọc câu chuyện của cô gái, dân mạng cứ cười "xỉu up, xỉu down" vì cặp đôi quá ư dễ thương.Bên cạnh đó, các cô gái còn thi nhau vào xin "infor" anh chàng cute này, để biết đâu sau này còn gặp.

Nguồn: Group Cháo hành miễn phí

Theo:  khoevadep.com.vn copy link