Địa chỉ học tiếng Anh lý tưởng cho bé tại Hà Nội

14:57, Thứ năm 20/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Giáo trình chuyên biệt, nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, cùng đội ngũ giáo viên người bản ngữ và môi trường học tập hiện đại, GLN Keangnam đang là địa chỉ học tiếng Anh lý tưởng dành cho các bé.

Giáo trình chuyên biệt, nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, cùng đội ngũ giáo viên người bản ngữ và môi trường học tập hiện đại, GLN Keangnam đang là địa chỉ học tiếng Anh lý tưởng dành cho các bé.

Hiện nay, cho con học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, trung tâm Anh ngữ GLN đã thiết kế các khóa học tiếng Anh  trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, dành cho các bé từ 4 – 16 tuổi.

Khóa học được thiết kế đặc biệt, phù hợp với từng lứa tuổi nhằm giúp các bé phát huy tối đa khả năng học và nói tiếng Anh của mình.

Các học viên tại GLN
Các học viên tại GLN

Chị Mai Huyền, phụ huynh của bé Trang hiện đang theo học lớp tiếng Anh cho thiếu nhi tại GLN Keangnam chia sẻ:

“Từ khi theo học tại GLN, mình thấy trình độ tiếng Anh của bé đã tiến bộ rõ rệt. Trước đây bé nhà mình chỉ thích xem kênh hoạt hình trong nước thôi, nhưng bây giờ bé có thể xem các kênh nước ngoài và thỉnh thoảng còn lặp lại lời của nhân vật trong phim.”.

Bên cạnh giờ học lý thuyết , khóa học còn kết hợp với các hoạt động ngoại khóa nhằm tạo một môi trường học tập hào hứng và lý thú cho các em. Thông qua chuyến dã ngoại (một phần quan trọng được thiết kế dành cho chương trình học), các em sẽ được vui chơi thỏa thích với những trò chơi mang tính tổ đội, kích thích sự phát triển thể chất và giúp các em trở nên hoạt bát hơn.

Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, không những am hiểu tâm lý lứa tuổi mà còn có những phương pháp giảng dạy dễ hiểu, giúp các em làm quen với tiếng Anh một cách dễ dàng và phát âm chính xác ngay từ ban đầu.

Nhờ vậy, cuối khóa học, các em hoàn toàn có thể sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày, nói Tiếng Anh trôi chảy & tự tin, tăng kỹ năng tư duy, phân tích bằng Tiếng Anh đồng thời nhiệt tình hơn trong sử dụng Anh ngữ và tham gia các hoạt động nhóm.

Không gian lớp học cho bé tại GLN Keangnam
Không gian lớp học cho bé tại GLN Keangnam

Đặc biệt, GLN Keangnam còn thiết kế khóa học dành riêng cho các bé độ tuổi mẫu giáo và lớp 1, với khóa học này, các bé sẽ được tiếp xúc với việc học ngoại ngữ trong không gian học tập tiếng Anh đầy màu sắc bằng những bài hát tiếng Anh đơn giản, câu chuyện cổ tích, hoạt hình, học phép tính, nhận mặt chữ bằng tiếng Anh.

Chính điều đặc biệt này sẽ giúp các bé tăng khả năng nghe và phát âm tiếng Anh, làm quen với từ vựng sử dụng trong các tình huống đơn giản như: thời gian, làm quen bạn bè, đồ vật....

Đồng thời, các hoạt động ngoại khóa bổ ích còn giúp các em làm quen với nhau nhiều hơn và có cơ hội thực hành tiếng Anh trong thực tế .

Chị Thu Trang, phụ huynh của bé Hoài Nam (6 tuổi) chia sẻ: “Khi cho con học tại GLN, mình thấy con rất hào hứng, thi thoảng lại thấy ngêu ngao hát các bài hát tiếng Anh, thấy đồ vật gì thân quen mà đã được học trên lớp, con lại chỉ trỏ đọc tên đồ vật đó bằng tiếng anh rất ngộ nghĩnh.

Lúc đầu vì gần nhà nên mình sang đăng ký cho con học thử 1 khóa xem thế nào. Giờ thì mình thấy GLN có thể đáp ứng cho con mình 3 tiêu chí mình cần: gần nhà, giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiêm, học vào cuối tuần, nên có lẽ mình sẽ đăng ký cho con học khóa tiếp theo tại đây”.

Mọi chi tiết về khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Tầng 10, Tòa Văn Phòng Keangnam, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

http://gln.edu.vn/

Bích Blue
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc