Gặp con trai tình tứ cùng nhân tình trong khu nghỉ dưỡng, bà mẹ thay con dâu dằn mặt và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy con trai cùng bố nhí tình tứ với nhau trong khu nghỉ dưỡng, bà mẹ chồng đã thay con dâu vào đánh ghen, tuy nhiên, anh con này lại ra sức bảo vệ nhân tình.

Vừa qua, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip, ghi lại một màn đánh ghen "đặc biệt". Vâng, dùng từ đặc biệt ở đây là vì nhân vật đi đánh ghen không phải là các cô vợ như thường thấy, mà chính là mẹ chồng, trừng trị kẻ giật chồng hộ con dâu.

Bà mẹ chồng thay con dâu đánh ghen nhân tình của con trai

Bà mẹ chồng thay con dâu đánh ghen nhân tình của con trai

Mặc dù không biết đầu đuôi, ngọn ngành ra sao hay sự việc diễn ra ở đâu nhưng hành động của bà mẹ chồng đã dành được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Theo đó, bà mẹ chồng bắt gặp con trai mình đang cùng bồ nhí tình cảm thân mật với nhau trong khuôn viên cây xanh. Ngay lập tức, bà đã xộng lên, lấy điện thoại quay lại sự việc đồng thời cảnh cáo cô bồ đang cặp kè với con trai mình bằng cú tát mạnh: "Giật chồng người ta thú vị quá ha! Tao quay trực tiếp nha, rõ ràng nha".

danh_ghen3

Vậy nhưng bất ngờ thay, cô bồ rất trâng tráo, thẳng tay tát lại bà khiến cho tình huống ngày càng trở nên căng thẳng, gay gắt hơn. Lúc này, anh con trai kéo cô bồ ra, đoạn quay sang nói với mẹ: "Mẹ, mẹ làm gì vậy, mẹ phải nể con 1 tí chứ. Chuyện gì ra chuyện đấy".

danh_ghen2

Tuy nhiên, bà mẹ vẫn không ngừng quát tháo, thậm chí là xông vào đánh với cô gái và hỏi: "Mày giật chồng người ta mày còn dám láo à?". Cùng lúc đó, một người phụ nữ đi cùng bà mẹ đã ra sức can ngăn: "Thôi, thôi".

Phía cô bồ kia, dù người đàn ông cố gắng lôi cô đi ra khỏi đây nhưng cô ta vẫn ngoan cố quay lại thách thức bà mẹ chồng. Bà mẹ chồng quát lớn: "Mày nhục không? Mày dám phá gia đình tao à?", chẳng vừa gì, cô bồ đáp: "Tôi sắp đẻ rồi, tôi sợ gì?".

Cô bồ cũng không phải dạng vừa khi liên tục đáp trả lại bà mẹ chồng

Cô bồ cũng không phải dạng vừa khi liên tục đáp trả lại bà mẹ chồng

Tiếp đó, anh con trai cố gắng kéo bồ đi thật nhanh, người mẹ đuổi theo nhưng bị anh ta lại vùng tay, chống đối và phản kháng kịch liệt. Bất ngờ hơn, anh này còn định xông vào đánh lại mẹ mình: "Bỏ ra, tôi nhịn nhiều lắm rồi đấy, ai làm gì mẹ mà mẹ như vậy?", rồi kéo cô nhân tình đi.

Người đàn ông bất chấp cả mẹ để bảo vệ nhân tình

Người đàn ông bất chấp cả mẹ để bảo vệ nhân tình

Không biết sự việc này sau đó diễn biến ra sao nhưng đa số cư dân mạng đều bảy tỏ sự phẫn nộ đối với cặp tình nhân. Họ chỉ trích cô bồ hỗn xược bao nhiêu thì lại càng phê phán sự nhu nhược, bát hiếu của anh con trai bấy nhiêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn