"Điềm báo" trên bàn tay cho biết Thần Tài đang "hồi sinh" tài lộc, tiền bạc đổ về đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Đây là những dấu hiệu trên bàn tay chứng tỏ tài lộc đang đến gần, quý giàu sang cả đời.

Bàn tay có đường vân tài phát đạt

Xem tướng bàn tay cho biết, nếu thâýcác đường vân tay giữa lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diệntài vận vượng phát.

Dù là nam hay nữ, cứ có tướng bàn tay như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, hậu vận sángrọi.

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Ví dụ như trúng số hoặc đầu tư cổ phiếu có lãi.

Lòng bàn tay thoát khí

Lòng bàn tay là huyệt Lao Công của con người. Đây sẽ là vị trí thoát khí từ tim, khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí.

a02f47dcc29c2bc2728d

Vị trí này chính là Hỏa huyệt, tim là trung tâm của cơ thể và là chủ tiền đồ của con người trong xã hội. Người có Lao Cung huyệt tốt, thoát khí là người tâm địa lương thiện. Những người này thường làm lãnh đạo và được mọi người yêu quý.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nếu như các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng.

Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link