Điểm bất thường trên áo Hari Won khiến Trấn Thành hối hận?

( PHUNUTODAY ) - Chính điểm bất thường trên áo này của Hari Won chắc hẳn sẽ khiến Trấn Thành phải hối hận vì đã chia sẻ ảnh.

Có thể thấy, năm 2016 phải nói là một năm đáng nhớ của Hari Won. Tuy gặp phải nhiều chuyện không như ý, dính phải nhiều scandal trên trời rơi xuống nhưng cuối năm lại kết hôn với Trấn Thành. Đây là điều hạnh phúc nhất từ trước giờ với cô nên phải nói là năm nay trong cái xui cũng có cái hên.

hari-won-phunutoday1-2334

 Trấn Thành và Hari Won đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn

Có thể nói sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won dường như không có thời gian để nghỉ ngơi, cả hai thường chạy show liên tục kể cả trong dịp Tết cổ truyền. Thời gian nam danh hài ở bên cạnh vợ cũng không nhiều, vì lẽ đó mà giọng ca "Anh cứ đi đi" thường phải đêm hôm đến thăm chồng tại trường quay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng vui đùa trong hậu trường game show mới khiến dân tình xuýt xoa vì độ dễ thương của cả hai.

tran-thanh-phunutoday1

Bức ảnh hài hước của cặp vợ chồng Hari Won và Trấn Thành 

 Vẻ mặt thì không vui nhưng Hari Won lại hào hứng chia sẻ bức ảnh của chồng. Biểu cảm dễ thương của cô cũng khiến nhiều fan thích thú. Tuy nhiên có lẽ mải đùa nhau trong hậu trường nên lúc chụp hình người đẹp vô tình để lộ dây áo. Nhiều người "nhắc nhở" nam MC chỉnh lại bức ảnh này.

tran-thanh-phunutoday2

Nhiều người "nhắc nhở" Trấn Thành nên chỉnh lại ảnh

 Trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won từng có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau đám cưới, cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô mọi thứ trong cuộc sống. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc nhưng vui và hạnh phúc vì được ở bên nhau mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link