Vừa dậy cách giữa đàn ông, Hà Hồ liền tấn công Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà lên đường sang Hollywood sau khi chia sẻ bí quyết giữ đàn ông.

ho-ngoc-ha-phnutoday 1

 Hồ Ngọc Hà luôn được coi là biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt. Cho dù đồ hàng hiệu xa xỉ hay đồ bình dân, đã khoác lên người Hà Hồ đều lột tả được thần thái của cô.

ho-ngoc-ha-phnutoday 2

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh chờ ở sân bay để bay sang Hollywood. Người đẹp viết: "Cứ bay nhảy thỏa thích khi còn có thể. Chưa bao giờ vui như hôm nay. Có quá nhiều thứ đến một lúc. Co người tìm, có người chờ, nhưng tất cả đều không quan trọng bằng 1 cuộc hẹn trong mơ tại Hollywood.

ho-ngoc-ha-phnutoday 3

 Thời trang sân bay của Hồ Ngọc Hà là cây đen đơn giản gồm áo crop top dài tay mix cùng quần ống loe cạp cao có chất liệu thoáng mát và rất hợp thời. Kết hợp giày sneaker gọn nhẹ để tiện di chuyển ở các sân bay trên đường đến Mỹ.

ho-ngoc-ha-phnutoday 4

Túi xách Chanel da bóng đựng được rất nhiều đồ đạc cá nhân của Hồ Ngọc Hà sử dụng được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. 

ho-ngoc-ha-phnutoday 5

 Để đựng được nhiều quần áo và đồ dùng hơn, cô chọn thêm một chiếc túi xách du lịch trang nhã và thời thượng của LV có giá 43 triệu đồng.

ho-ngoc-ha-phnutoday 6

 Cuối cùng là chiếc vali đầy vương giả của Louis Vuitton, HORIZON 50 có giá gần 70 triệu đồng.

ho-ngoc-ha-phnutoday 7

 Sau kì nghỉ Tết bên gia đình, Hồ Ngọc Hà đã sẵn sàng cho một tuần mới của năm mới. Cô viết: "Chào ngày mới, tuần mới của năm mới, của mọi thứ mới... ngập tràn năng lượng và mãn nguyện...".

ho-ngoc-ha-phnutoday 8

 Không chỉ vậy, người đẹp còn chai sẻ bí quyết giữ đàn ông khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: "Nhận ra không nên tranh cãi với mấy người nói sai, nghĩ sai rằng mình không sai vì như thế đã là sai. Tung bay tươi vui nào... Đọc New Feeds thấy ai cũng cứ luẩn quẩn chuyện trai gái, yêu đương, hụt hẫng, bế tắc đau buồn tìm mọi cách để làm người khác yêu mình.Cách làm người khác Yêu mình nhất là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giây phút trong cuộc sống mình nhất đã, càng bơ càng được người khác mơ... Thề đó."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn