Điểm danh 4 mẫu chân váy công sở tuyệt đẹp cho các nàng diện thỏa thích trong mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Các nàng công sở đã biết diện chân váy gì cho đẹp vào mùa thu năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Chân váy quấn

Được làm từ một mảnh vải và quấn quanh người, với kiểu Váy đầm này bạn sẽ có vẻ đẹp thật mới lạ, cá tính pha lẫn nét hiện đại. Thỉnh thoảng bạn hãy làm mới mình thay vì diện một kiểu Váy đầm như thường ngày. Chiếc Váy đầm kiểu này sẽ phù hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn và đôi chân thon. Váy đầm thường được làm từ rất nhiều loại vải khác nhau, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

1
2

Chân váy bút chì

Đây là kiểu chân váy không thể thiếu của chị em công sở. Chân váy bút chì tạo cảm giác đôi chân dài hơn và tôn vòng eo thon gọn, vòng 3 căng tròn. Thêm một đôi giày cao gót nữa bạn sẽ trở nên sang trọng quý phái hơn rất nhiều nữa đấy.

4
3

Chân váy công sở chữ A

Nhắc đến chân váy đẹp dành cho các chị em chốn công sở thì không thể thiếu chân váy chữ A. Mẫu váy công sở này trở nên phổ biến như vậy là vì nó có rất nhiều ưu điểm. Chiếc váy dễ tính này phù hợp với mọi vóc dáng của các nàng từ cao cho đến thấp, gầy hay mập đi chăng nữa.Đặc biệt đối với các nàng “nấm lùn” thì chân váy chữ A sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn, thẳng hơn và còn “kéo dài” em nó ra nữa đấy.

5
6

Chân váy maxi

Đừng nghĩ bạn phải cao, nhỏ nhắn thì mặc chân Váy đầm maxi mới đẹp. Bạn có rất nhiều lựa chọn cho mình, bất kể với màu sắc nào bạn cũng sẽ tìm được một chân Váy đầm maxi phù hợp với vóc dáng của mình. Loại Váy đầm này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng và trẻ trung. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi, áo ren hoặc áo phông rộng. Bạn sẽ trở thành một cô nàng vô cùng nổi bật.

7
8

Chân váy họa tiết

Chân Váy đầm họa tiết nổi bật, tươi tắn nhưng không quá lòe loẹt giúp bạn trông thật duyên dáng, cuốn hút và thời trang nơi công sở. Tuy nhiên khi đã mặc chân Váy đầm họa tiết thì nên kết hợp cùng áo màu sắc nhã nhặn, giày và phụ kiện như túi xách, bông tai đơn giản và màu sắc dịu.

9
10

Chân váy xòe công sở

Chân váy xòe là một trong những trang phục mà các quý cô công sở hay lựa chọn nhất bởi sự trẻ trung và dễ thương của mình.Mẫu váy này mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà cũng giúp các nàng thật thoải mái khi đến nơi làm việc đối diện với những áp lực, đặc biệt là vào mùa hè oi bức như hiện nay.

12
11
Theo:  khoevadep.com.vn copy link