Bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh–Quang Huy, Bảo Anh bất ngờ để lộ bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một câu nói, nữ diễn viên Cát Phượng đã vô tình tiết lộ danh tính người yêu mới của Bảo Anh. Theo đó, bạn trai mới Bảo Anh là một diễn viên kiêm người mẫu.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng khi công khai chuyện tình cảm. Xét về nhan sắc và tài năng, họ đúng là “tiên đồng ngọc nữ”. Nhưng đáng tiếc là họ đã chia tay trong sự bất ngờ và tiếc nuối của khán giả.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia tay khiến khán giả vô cùng nuối tiếc.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia tay khiến khán giả vô cùng nuối tiếc.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vướng nghi án hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhưng sự thật hai người chỉ đang hợp tác đóng quảng cáo.

Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng hẹn hò chỉ là tin đồn.

Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng hẹn hò chỉ là tin đồn.

Gần đây, có một vài thông tin úp mở rằng sự thật Bảo Anh đã có bạn trai mới. Dân tình cũng khá tò mò và muốn truy lùng cho bằng được danh tính chàng trai nay. Nhưng từ khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh kín tiếng hơn hẳn mọi thông tin về người mới đều được cô giấu nhẹm đi.

chi-voi-mot-cau-noi-cat-phuong-da-vo-tinh-tiet-lo-danh-tinh-nguo-4acdc0

Chỉ mới đây, khi Bảo Anh đăng ảnh trên trang cá nhân, Cát Phượng đã vào bình luận và vô tình làm dấy lên nghi ngờ: tình mới của Bảo Anh chính là nam diễn viên Quốc Trường. Xét về độ nam tính, soái ca, Quốc Trường không thua kém Hồ Quang Hiếu là bao. Nếu Bảo Anh quen anh chàng này thì cũng được xem là “xứng lứa vừa đôi”. 

Đáp lại bình luận của cát Phượng nữ ca sĩ vẫn tỏ vẻ khá thận trọng khi trả lời, riêng Quốc Trường cũng tỏ vẻ điềm tĩnh và muốn đánh trống lãng. Dân tình lại được một phen "đoán già đoán non", không biết bao giờ Bảo Anh mới lên tiếng về nghi vấn này.

chi-voi-mot-cau-noi-cat-phuong-da-vo-tinh-tiet-lo-danh-tinh-nguo-52132b
Bình luận của Cát Phượng vô tình để lộ bạn trai mới của Bảo Anh.

Bình luận của Cát Phượng vô tình để lộ bạn trai mới của Bảo Anh.

Quốc Trường tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Trường anh là một diễn viên kiêm người mẫu. Vào năm 2011, với vai diễn chĩnh trong bộ phim Quyền lực tình yêu, anh đã gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi bộ phim đã đạt giải Mai Vàng.

Anh trở thành cái tên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam và liên tiếp nhận được nhiều lời mời chào thủ vào vai nam diễn viên chính của nhiều bộ phim như là: Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vàng, Oan nghiệt, Vườn yêu, Hạnh phúc có thật, Đại gia đình …

Vẻ lãng tử của Quốc Trường.

Vẻ lãng tử của Quốc Trường.

Trước đó ít ngày, Bảo Anh bị cho vào “tầm ngắm”, vì bị cho cô chính là nguyên nhân khiến cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy chia tay. Dù chưa biết thực hư ra sao, hay chỉ là tin đồn thất thiệt, nhưng cộng đồng mạng lại kéo nhau chỉ trích nữ ca sĩ Bảo Anh khiến cô gặp không ít rắc rối.

Bên cạnh những lời chỉ trích, một số người khá sáng suốt khi nhận thức được rằng, hiện tại phía Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng khẳng định cô và chồng đã “đường ai nấy đi” và câu chuyện bắt gặp Quang Huy cùng cô ca sỹ trẻ B.A chưa được xác minh, thì việc làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của Bảo Anh là chuyện thật khó chấp nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn