Điểm danh 7 mẫu tóc hot nhất Thu đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Chăm sóc và làm mới mái tóc là điều mà phái đẹp làm quanh năm. Tuy nhiên, mỗi mùa trong năm lại có những mẫu tóc hot khác nhau, phù hợp với thời tiết và xu hướng. Hãy cùng Phunutoday điểm danh 7 mẫu tóc hot nhất Thu đông 2017 này nhé!

1. Tóc đẹp ngang vai

Tóc ngang vai chính là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Và nó cũng đang trở thành xu hướng hot của mùa thời trang tóc mới 2017. Nếu như kiểu tóc ngắn giúp bạn đơn giản trong chăm sóc thì tóc ngang vai lại cho bạn một diện mạo trẻ trung hơn.

top-10-mau-toc-nhuom-hot-nhat-thu-dong-20171

 Tóc ngắn ngang vai chưa có dấu hiệu giảm độ hot trong mùa thu đông 

2. Tóc xoăn gợn sóng

Kiểu tóc xoăn rối này cứ mỗi mùa đông đến nó lại đang hot trở lại. Lý do là bởi chúng mang đến vẻ đáng yêu, khiến cô nàng bắt mắt hơn khi kết hợp với những bộ trang phục dày cộm. Nếu tóc ngắn, nàng còn có thể đánh rối nhẹ để tăng vẻ tự nhiên. Nếu tóc dài, tóc xoăn gợi sóng sẽ càng làm tăng sức hút, làm bật nét duyên dáng, nữ tính. Và nếu nàng không thích để mái mưa trẻ trung, hãy chia tỉ lệ ngôi theo 7:3 hoặc 8:2 theo xu hướng hiện nay để f5 diện mạo thành công nhé!

3. Tóc buộc hồ lô

Phiên bản update tiếp theo của tóc buộc 2 bên mà hè này các nàng không thể bỏ qua chính là tóc buộc hồ lô. Kiểu tóc này tuy không mới và cũng bị các cô nàng "thất sủng" từ lâu nhưng nay lại đang trở lại mạnh mẽ và được nhiều hot girl châu Á lăng xê nhiệt tình. Tóc buộc hồ lô chia đuôi tóc 2 bên thành những phần nhỏ vừa giữ nguyên độ xinh xẻo của tóc buộc 2 bên mà vẫn gọn gàng hết mức. Các loại dây chun màu sắc và phụ kiện to bản sẽ là sự lựa chọn vừa tăng độ nổi bật, "cute" mà lại mang lại không khí nhấn nhá. Đáng yêu cho tiết trời thu đông.

4. Tóc thẳng phủ màu

diem-danh-7-kieu-toc-hot-nhat-thu-dong-2017.4

 Không cần cầu kỳ về kiểu, tóc thẳng phủ màu vẫn nổi bật 

Nghe thì có vẻ giống kiểu tóc dài cổ điển, nhưng không, tóc thẳng của thu đông2017 sẽ là sự cách tân mới mẻ hơn nhiều. Thay vì những suối tóc đen huyền, bạn hãy chọn màu nhuộm hợp mốt. Hoặc nhuộm màu khói trẻ trung, phá cách, hoặc nhuộm ombre và các gam màu sáng ngọt ngào như hồng, đỏ, ánh đồng… Và chẳng cứ gì tóc dài đâu, nàng có thể để tóc ngắn thẳng, tạo điểm nhấn bắt mắt ở phần mái mưa hoặc mái thưa đều ấn tượng.

5. Tóc búi nửa đầu

Thực tế, đây là xu hướng ảnh hưởng từ giới trẻ Hàn Quốc, hứa hẹn tạo “cơn sốt” tại Việt Nam trong năm 2017. Bất kể nàng sở hữu mái tóc có độ dài, ngắn như thế nào, đều có thể áp dụng kiểu búi nửa đầu này để “tút tát” diện mạo. Hãy ghi nhớ một chú ý nhỏ, đừng lạm dụng các loại kẹp nơ hay dây buộc có thiết kế nổi trội, chỉ chọn dây thun trơn màu hoặc kẹp ghim để cố định búi tóc nửa đầu là đủ. Nếu dùng quá nhiều chi tiết màu mè, bạn sẽ tự biến mình thành “tắc kè hoa” do “xì tin” quá đà đấy.

6. Tóc tỉa layer

diem-danh-7-kieu-toc-hot-nhat-thu-dong-2017.2

 Tóc xoăn lọn nhỏ là xu hướng quen thuộc mỗi khi mùa thu đông đến 

Tíc tả layer Hàn Quốc năm 2017 đã trở thành trào lưu hot nhất hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc tỉa layer là kiểu tóc đã xuất hiện rất lâu với nhiều tàng tóc xếp chồng lên nhau tạo độ mềm mại bồng bềnh cho mái tóc nhưng gần đây được các hot girl cũng như sao Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình tạo nên một cơn sốt mới trong xu hướng tóc. Kiểu tóc tỉa layer hàn quốc có nhiều kiểu như tóc tỉa layer ngắn, tóc tỉa layer dài,…. Nếu bạn đang muốn làm mới kiểu tóc của bản thân thì có thể chọn kiểu tóc tỉa layer Hàn Quốc này cho mùa thu đông.

7. Tóc nếp xoăn nhuyễn

Cách dập tóc xoăn nhuyễn tuy không mới nhưng vẫn luôn được các cô nàng yêu chuộng, đặc biệt là những nàng có mái tóc thưa, mỏng. Kiểu xoăn nhuyễn này sẽ làm tóc trông có độ dày, bồng bềnh hơn. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ với máy tạo kiểu là bạn đã có thể tự tin xuống phố, dù xõa tóc hay búi tóc đuôi ngựa cá tính. Rất thích hợp cho tiết thời mát mẻ hay bắt đầu se lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link