Lại thêm một lần fan hâm mộ khâm phục làn da mịn như gái 20 của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - So với nhiều ngôi sao cùng tuổi, làn da của Hà Tăng thực sự đáng ngưỡng mộ.

Được mệnh danh là ngọc nữ của showbiz Việt, dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Hà Tăng không hề có dấu hiệu xuống sắc. Nữ diễn viên sinh năm 1986 ghi điểm nhờ làn da trắng mịn, hồng hào và dường như không hề có chút nếp nhăn nào. Thường xuyên khoe ảnh mặt mộc đẹp không tỳ vết, bà mẹ hai con chia sẻ một số mẹo làm đẹp giúp chị em giữ được làn da không tuổi.

Hà Tăng có lẽ là ngôi sao hiếm hoi vẫn giữ được hào quang dù đã rất lâu không đóng phim hay năng nổ tham gia các hoạt động của giới giải trí. Ở ngưỡng 3x, cô gần như đã có mọi thứ mà người ta luôn mong muốn: gia đình, kinh tế và một làn da không tuổi. Kể cả lúc trút bỏ hết lớp makeup, Hà Tăng vẫn rất đẹp, da dẻ căng bóng tới mức gái đôi mươi có khi cũng phải ngưỡng mộ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Bình thường, dù Hà Tăng có makeup kĩ càng hay nhẹ nhàng thì cũng đều thu hút. Từ lúc vẫn còn hoạt động đều đặn trong làng giải trí và tới giờ là đã gần như rút lui, nhan sắc của cô vẫn thế, vẹn nguyên không thay đổi. 

Empty

Và đáng phục hơn cả là mặt mộc của Hà Tăng rất đẹp. Ở tuổi 33, da cô gần như có rất ít nếp nhăn, và tuyệt nhiên không có mụn nhọt, thâm nám hay bị ửng đỏ, kích ứng gì cả. Trong hai bức ảnh selfie mới nhất, bạn sẽ thấy rõ được độ hoàn hảo của làng da này.

Empty

Vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ không ngớt về nhan sắc ngọc nữ đẹp không tỳ vết của mình, ngay cả khi đã trải qua 2 lần sinh nở thì làn da cùng nhan sắc của Tăng Thanh Hà chưa một lần xuống sắc. Đặc biệt nhất là làn da, làn da của mẹ 2 con xinh đẹp này lúc nào cũng trong trạng thái căng mịn, hồng hào căng tràn sức sống. Ngay cả khi để mộc tự nhiên hay trang điểm thì làn da căng bóng ở độ tuổi 30 vẫn đẹp hết phần người khác.

Cứ mỗi lần chia sẻ hình ảnh cận mặt, là người hâm mộ lại thầm ước ao có được làn da đẹp, tươi trẻ như Hà Tăng. Và cuối cùng thì bí mật của làn da không tuổi ấy cũng được chính chủ nhân bật mí, không ngờ Hà Tăng lại có công thức chăm da đơn giản như vậy.

Mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và buổi tối, sau công đoạn làm sạch, Hà Tăng sử dụng tinh dầu dưỡng da để massage da. Các thao tác đơn giản nhưng có công dụng hữu hiệu trong việc tăng cường hiệu quả của các sản phẩm làm đẹp, làm săn chắc cơ mặt, chống chảy xệ đồng thời tăng cường lưu thông máu, hạn chế hình thành nếp nhăn. Ban đầu, Hà Tăng không thực sự tin tưởng liệu pháp làm đẹp này nhưng một người bạn của cô đã thử nghiệm và nhận thấy hiệu quả vượt trội nên nữ diễn viên đã chăm chỉ thực hiện.

Không phải sản phẩm làm đẹp cao siêu nào mà chính là bã nước ép cà rốt là 'bảo bối' làm đẹp của Hà Tăng. Sau khi ép cà rốt lấy nước uống, cô lấy phần bã trộn cùng hai thìa mật ong làm mặt nạ thải độc, se khít lỗ chân lông và làm trắng da. 

Thực đơn của 'ngọc nữ' luôn gồm những loại rau củ quả có lợi cho sức khỏe. Cô thường tự chế biến các món ăn tại nhà, từ sữa hạnh nhân, đến các loại salad với bơ... vừa có lợi cho sức khỏe, vừa giúp vóc dáng thanh mảnh và làn da luôn căng tràn sức sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link