Điểm danh những cụ già đồi bại cưỡng dâm bé gái

( PHUNUTODAY ) - Những vụ án cưỡng hiếp thiếu niên, nhi đồng thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi phải rùng mình ghê sợ, khi thủ phạm được lật mặt là những cụ ông đã bước vào cái tuổi “thất thập cổ lai hy”.

(Phunutoday) - Những vụ án cưỡng hiếp thiếu niên, nhi đồng thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi phải rùng mình ghê sợ, khi thủ phạm được lật mặt trong chính những câu chuyện đó lại là những cụ ông đã bước vào cái tuổi “thất thập cổ lai hy”.

[links()]


Ông già 74 tuổi hiếp dâm cháu bé 7 tuổi

Vào khoảng 9 giờ ngày 17/12/2010, cháu Lương Thị Lưu (SN 2003) cùng hai cháu Lương Thị Luyến (SN 2005) và Lương Thị Minh (SN 2009) đến nhà ông Võ Quang Dũng (SN 1937), trú tại xóm Làng Trống, xã Nghĩa Thọ, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) chơi.

1
Bị cáo Võ Quang Dũng tại phiên tòa. (nguồn: GDVN)

Thấy ông Dũng đang nằm trên võng, nên cả ba cháu cũng trèo lên đùa với ông Dũng. Do bị quấy rầy nên ông Dũng bỏ vào giường nằm. Tuy nhiên, cả ba cháu hồn nhiên theo chân Dũng trèo lên giường đùa tiếp. Trong lúc chơi đùa, cháu Lưu phát hiện trong túi ông Dũng có 500 đồng nên xin và đưa cho Luyến và Minh đi mua kẹo.

Khi còn cháu Lưu ở trong nhà, thú tính trỗi dậy, ông Dũng đã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với cô bé mới 7 tuổi. Một lúc sau, cháu Luyến trở về và bắt gặp toàn bộ sự việc nên mách với một chị hàng xóm.

Mẹ nạn nhân biết được sự tình đã trình báo với cơ quan chức năng.

Với những chứng cứ ràng, ngày 22/7/2011 TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên án 12 năm tù đối với “yêu râu xanh” Võ Quang Dũng và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 20 triệu đồng.

Ông lão 70 cưỡng hiếp thiếu nữ tâm thần

Theo lời khai tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai, bị can Nguyễn Văn Tý (SN 1941, trú tại phường Hoà Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai) sống trong tình trạng độc thân từ sau khi vợ qua đời năm 1982. Trong khi đó, 5 người con của bị can đều đi làm và sinh sống ở nơi khác.

1
"Yêu râu xanh" Nguyễn Văn Tý. (nguồn: Người đưa tin)

trò đồi bại.
Vào khoảng giữa tháng 12/2010, ông Tý đang ngồi uống cafe ở quán Không tên gần nhà em Y. thì em đến xin tiền. Vì có ý định lợi dụng em Y. từ trước nên ông bảo em đến nhà rồi cho tiền. Khi Y. theo lão già về nhà, ông ta cho em 5 nghìn đồng sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Không dừng lại ở đó, vào ngày 26/ 01/ 2011, ông già tiếp tục đến uống c
afe ở quán Không tên cạnh nhà Y,  khi thấy em Y đang ngồi chơi với Nguyễn Thị Ngọc D. chị gái của Y,  Tý đã dùng tay ra ám hiệu để Y đến nhà cho quan hệ, Tý sẽ cho tiền.

Lão già khôn ngoan, sợ chị của Y. phát hiện nên đã đến một quán c
afe khác ngồi, một tiếng sau mới về nhà mình. Trên đường về ngang qua nhà Y,  thấy em đang đứng trước cửa, ông Tý vẫy tay ra hiệu em về nhà mình để cho tiền. Ông già đồi bại đưa cho em 20 ngàn và bắt đầu giở trò đốn mạt. Lúc này có cô bé hàng xóm vô tình đi qua nhà ông Tý nhìn thấy sự việc, liền chạy về mách chị gái Y. Người chị này đã báo cơ quan Công an phường Hòa Bình bắt quả tang đối tượng Tý về hành vi hiếp dâm.

Lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp, tạm giữ ông lão 70 tuổi này, chờ xét xử theo pháp luật.

Tủi phận bé gái lớp 4 bị cụ già 80 hiếp dâm

Cho đến thời điểm này, người dân ở xã Tân Hưng, huyện Hớn Quán, tỉnh Bình Phước còn chưa hết ghê sợ khi hay tin cụ già 80 tuổi (cùng xã) lụ khụ hiếp dâm cháu bé 11 tuổi.

Khoảng 12h, ngày 27/10/2011, cháu H.M 11 tuổi lên trường để thi học kỳ. Khi đến ngang nhà ông Tay Soon (còn gọi già Miên, 80 tuổi, ngụ cùng ấp Sóc Ruộng, Tân Hưng), thì ông gọi vào nhà b
ảo cho cái này hay lắm.

1
Nạn nhân ngồi cạnh cô giáo kể lại sự việc. (nguồn: Bưu điện Việt Nam)

H. vừa bước vào nhà thì lão già lao đến ôm chầm, đè xuống giường, cởi áo quần cháu bé rồi ép thực hiện quan hệ tình dục. Sau khi “hành sự” ông già không quên lời dọa: Nếu H., nói với ai ông sẽ giết chết. Lời lẽ bặm trợn của lão già khiến đứa trẻ ngây thơ răm rắp im lặng.

Thỏa mãn cơn thú tính, lão già đưa cho H. 10 nghìn đồng bảo em đến trường mua kẹo ăn. Như ngựa quen đường cũ, ông già đồi bại nhiều lần thực hiện hành vi này đối với cháu bé. Cho đến khi em đem sự việc này kể cho dì ruột của mình nghe, thì bộ mặt thật của “yêu râu xanh” mới được lật mặt.

Sau khi sự việc vỡ lở, lão già đã thuê xe ôm và tẩu thoát trong đêm. Hiện lực lượng công an vẫn đang truy tìm để trừng trị thích đáng.

Cụ ông 62 tuổi làm bé 12 tuổi “dính” bầu

Ngày 21/3/2011, chính quyền xã Đông Dương – Đông Hưng – Thái Bình nhận được thông báo của Công an tỉnh Thái Bình về việc bắt tạm giam ông Đặng Văn Lưu (sinh năm 1946) vì đã có hành vi giao cấu với cháu H. (sinh ngày 11/8/1999).

1
Thông báo bắt giữ ông Đặng Văn Lưu được gửi về chính quyền xã. (nguồn: Người đưa tin)

Người dân xã Đông Dương biết đến ông Lưu là một người khá hiền lành. Nhưng cho đến khi mọi người hay tin, cháu bé H. mang thai được 7 tháng, mà tác giả bào thai đó chính là ông Lưu thì làng nước mới sững sờ, không tin nổi vào tai mình.

Mọi người tỉ tê, cháu H. mới dám kể lại câu chuyện động trời. Vào một hôm cháu đi học về nhưng bà khóa cửa, không có chìa khóa vào nhà nên phải đứng ở ngoài. Thấy H. đang đứng đợi ngoài cửa, ông Lưu bèn gọi: "Vào đây coi em giúp ông" (cháu nội ông Lưu được hơn 1 tuổi).

Em liền bước vào lão già bất ngờ xông tới đè cháu ra và cưỡng bức cháu ngay tại giường. Thực hiện hành vi đồi bại ấy xong ông đã cấm cháu không được nói với ai.

Cho đến khi người nhà thấy em có những biểu hiện bất thường như một sản phụ, đưa em đi khám thì mới tá hỏa phát hiện H. đang mang thai tháng thứ 7.

Người dân xã Đông Dương vẫn đang chờ bản án cuối cùng cho ông già đồi bại Đặng Văn Lưu.

  • Hà Linh (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn