Điểm danh những món phụ kiện có thể trở thành điểm nhấn trong set đồ của nàng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần mix match một cách khéo léo và sáng tạo, những món phụ kiện thời trang nói trên sẽ trở thành "vai chính" trong các outfits của nàng.

Phụ kiện thời trang là "đồng minh" tuyệt vời để nâng tầm diện mạo, phong cách cho mọi cô nàng. Có một số món đồ còn giúp "giải nhiệt" cực hiệu quả như kính râm, mũ cói…. vào mùa hè và cũng có những món đồ được giới trẻ lăng xê quanh năm. 

Kính râm màu nổi

Kính râm là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa hè vì chúng giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím và ánh nắng mặt trời. Khi muốn mang lại chút sống động cho vẻ ngoài, hãy sắm các phiên bản gọng kính rực rỡ sắc màu.

Empty

Mũ cói

Empty

Những chiếc mũ cói ngày nay không chỉ được sử dụng để che chắn, làm dịu đi cái nắng chói chang mà còn trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những ngày đi du lịch. 

Empty

Được sử dụng chất liệu từ thiên nhiên mang đến sự mát mẻ và mix cùng các trang phục bay bổng, mềm mại như váy hai dây, áo trễ vai… đơn sắc hay nhiều màu đều tuyệt đẹp nên mũ cói được hội chị em hết mực yêu thích.

Băng đô vải to bản

Empty

Món phụ kiện này có khả năng kiểm soát sự "trật tự" cho mái tóc trong những cơn gió mạnh và giúp các quý cô trở nên thời trang hơn cũng như phối đồ cực hoàn hảo. 

Empty

Băng đô còn là một điểm nhấn quan trọng để tạo nên cá tính riêng. Với nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng, nàng thỏa thích lựa chọn phụ kiện thời trang này cho nhiều mục đích khác nhau.

Vòng cổ ngọc trai

Vòng cổ ngọc trai có thể mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho bất kỳ diện mạo nào, từ đơn giản với áo phông, quần jeans đến lộng lẫy cùng đầm dạ hội.

Empty

Kẹp tóc

Kẹp tóc mang đến sự mát mẻ cũng như giúp cho mái tóc được gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thời trang, sang chảnh cho tổng thể ngoại hình.

Empty

Những slogan riêng biệt trên kẹp mang đến cho bạn đa dạng, đôi khi chỉ đơn giản là một từ ngữ yêu thích của bạn. Hãy quên đi những vòng hoa đội đầu, vì bây giờ phụ kiện tóc bạn nhất định phải sở hữu chính là những chiếc kẹp chữ cá tính.

Empty

Nhắc đến nhựa thì không thể phủ nhận tính ứng dụng cao của chất liệu này. Kẹp tóc nhựa có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu khắt khe với các sắc màu, kẹp tóc nhựa sẽ giúp bạn tự tin phối màu. Sự đa dạng màu sắc và kích thước, kẹp nhựa với thiết kế giúp cố định tóc chắc chắn được phái đẹp ưu ái chọn lựa cho thời trang mùa Hè. 

Empty

Chỉ cần mix match một cách khéo léo và sáng tạo, những món phụ kiện thời trang nói trên sẽ trở thành "vai chính" trong các outfits mát mẻ, gợi cảm giúp ngoại hình của nàng thêm phần tươi mới, sống động khi ngày nắng về.

Theo:  xevathethao.vn copy link