Những lợi ích không ngờ nếu làm chuyện ấy vào buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiều ngay những lợi ích mà “yêu” vào buổi sáng mang lại cho bạn nhé.

 Giúp giảm nguy cơ bệnh tật

Cuộc sống bận rộn khiến cho chúng ta phải di chuyển khá nhiều trong ngày cùng các phương tiện giao thông, sẽ chẳng thể tránh được việc bị lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn "làm chuyện yêu" vào buổi sáng có thể tránh được việc nhiễm virus. Bởi khi quan hệ vào buổi sáng, lượng immunoglobulin A trong cơ thể sẽ tăng lên, từ đó chức năng miễn dịch cho cơ thể cũng sẽ tăng theo.

75ea88bb9319b69a1c88972499f1a0501a93ed73

Giảm lo lắng

Nếu bạn tỉnh dậy vào buổi sáng và bắt đầu cảm thấy căng thẳng, quan hệ tình dục vào buổi sáng có thể giúp bạn “đánh bay” vấn đề này. Bộ não của bạn coi “chuyện ấy” là một phần thưởng và giảm căng thẳng. Cơn cực khoái khiến cơ thể giải phóng endorphin - chất dẫn truyền thần kinh cảm giác mang lại tâm trạng vui vẻ. Endorphin cũng được cho giúp loại bỏ căng thẳng, tăng cường tâm trạng, và giảm đau. 

Đây là cách tốt để khởi động cho một ngày làm việc hăng say

Có những giây phút thật cuồng nhiệt với người bạn yêu vào buổi sáng sẽ giúp bạn cảm nhận được tình yêu trong cả một ngày làm việc mệt mỏi. Chất Endorphin tiết ra trong quá trình "yêu" cũng có thể giúp cho bạn tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi khi làm việc.

Khởi động lại các chức năng của cơ thể

Trong giấc ngủ, chức năng sinh lý trong trạng thái xuống dốc. Thế cho nên quan hệ vào buổi sáng sẽ giúp bạn thức tỉnh hoàn toàn sau một giấc ngủ dài, giúp một loạt các chức năng sinh lý chạy hết công suất.

morningsex-688x458-124411275

Trẻ hóa làn da

Quan hệ tình dục vào buổi sáng làm tăng nồng độ estrogen, giúp da đẹp lên trông thấy. Bạn không còn lo mụn trứng cá hay nếp nhăn xuất hiện nữa. Khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Cải thiện khả năng sinh sản

Nếu bạn và chàng đã có kế hoạch sinh con hãy “yêu” ngay buổi sáng. Quan hệ tình dục ngay sau khi thức dậy có thể tăng khả năng thụ tinh. Ngoài ra, làm “chuyện ấy” thường xuyên còn giúp bạn có nhiều hưng phấn hơn và dễ đạt đỉnh cực khoái.

Người đàn ông trở nên tự tin nhất vào lúc này

bestie-lang-man-20170901181218

Chu kỳ hoóc môn của đàn ông thay đổi trong suốt cả ngày. Đối với hầu hết đàn ông, lượng testosterone của họ vào buổi sáng (từ 4-6 giờ) là cao nhất, cộng thêm với một đêm được nghỉ ngơi đầy đủ, vào buổi sáng, người đàn ông sẽ trở nên tự tin nhất. Cho nên đây là thời khắc sung mãn nhất của chàng.

Đây được tính là hoạt động thể dục

Với những người luôn phải xem chừng cân nặng, đây là một trong những lợi ích to lớn của quan hệ vào buổi sáng sớm. Bạn có thể đốt cháy đến 74 calo chỉ trong 15 phút! Nếu chàng của bạn cần tập thể dục nhiều hơn, anh ấy có thể đốt cháy đến 112 calo trong cùng một khoảng thời gian.

Quan hệ vào buổi sáng có nhiều lợi ích tuyệt vời, nhưng điều quan trọng vẫn là các cặp đôi quan hệ nhiều hơn và xây dựng sự thân mật. Vì dù bạn làm “chuyện ấy” vào buổi sáng hoặc ban đêm, thì điều đó cũng không quan trọng. Quan trọng là cả hai bạn làm hài lòng nhau, cảm nhận tình cảm lãng mạn và cơ thể của nhau. Bạn có "yêu" vào buổi sáng hay không? Điều đó thú vị như thế nào, đừng ngại chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tôi trong phần bình luận nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT