Điểm danh những quý tử nhà sao Việt ăn diện sành điệu từ bé: Con trai Lệ Quyên chuẩn soái ca

( PHUNUTODAY ) - Công chúng liên tục đứng ngồi không yên với loạt ảnh khoe thần thái xịn sò của dàn "thế lực nhí" nổi tiếng.

Con sao Việt luôn là chủ đề hot được người hâm mộ quan tâm. Nhiều quý tử nhà sao Việt thường được phụ huynh hướng đến hình tượng soái ca, mạnh mẽ cũng như ăn diện vô cùng sành điệu. 

Con trai Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi khoe bộ ảnh mới của con trai 11 tuổi. Trong khung ảnh, nhóc tì khiến dân tình không khỏi bất ngờ trước diện mạo như soái ca nhí. Theo đó, cậu bé diện thiết kế sơ mi đen phối cùng quần jean đồng điệu, nhìn tổng thể vô cùng sang chảnh, quyền lực. 

Empty

Diện mạo tuổi 11 của nhóc tì nhà "nữ hoàng phòng trà". 

Empty

Cậu bé hóa nam thần nhí trong khung ảnh đậm chất cổ điển. 

Cách tạo dáng của cậu bé chẳng khác gì một mẫu nhí chuyên nghiệp. Được biết, không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, bé Kỳ Anh còn giỏi thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng rổ. 

Empty

Con trai Lệ Quyên hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nam đình đám của Vbiz khi trưởng thành. 

Con trai Hòa Minzy 

Sau khi được mẹ công khai, con trai Hòa Minzy nhanh chóng gia nhập đường đua nhóc tì hot nhất Vbiz. Người đẹp yêu thích sử dụng trang phục tối giản, trendy để xây dựng hình ảnh "soái ca nhí" của quý tử. 

Empty

Bé Bo được mẹ chăm chút về thời trang từ khi còn nhỏ. 

Empty
Empty

Cậu bé khiến công chúng "tan chảy" bởi ngoại hình đáng yêu.

Với trình phối đồ của phụ huynh, bé Bo luôn thành công đốn tim người nhìn bởi diện mạo kháu khỉnh, đáng yêu. Với ngoại hình hiện tại, con trai Hòa Minzy được dự đoán sẽ là soái ca khiến hội chị em "đổ đứ đừ" trong tương lai. 

Con trai Đan Trường 

Bên cạnh cuộc sống "ngậm thìa vàng", con trai Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên còn gây chú ý với diện mạo kháu khỉnh, điển trai từ bé. Cậu bé nhiều lần khiến công chúng bất ngờ trước những khung hình ra dáng soái ca nhí. 

Empty

Nhóc tì thừa hưởng nhiều gen trội từ phụ huynh nổi tiếng. 

Empty

Thiên Từ được bố mẹ định hình phong cách thời trang ngay từ bé. 

Trong những khung hình chia sẻ trên trang cá nhân, quý từ nhà "anh Bo" luôn ghi điểm từ gu thời trang sành điệu đến cách tạo dáng cực ngầu trước ống kính. Các khoảnh khắc hóa hot boy nhí của nhóc tì đều khiến công thích thú.

Con trai Quang Dũng

Hậu giảm cân thành công, quý tử nhà Quang Dũng trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua. Trong từng khung hình, Bảo Nam để lại dấu ấn bởi chiều cao vượt trội trên 1m7 và gương mặt điển trai cũng như phong cách ăn mặc sành điệu. Ngoại hình nổi bật giúp Bảo Nam tự tin "cân" mọi set đồ. Con trai giọng ca Còn Ta Với Nồng Nàn được nhiều người kỳ vọng sẽ nối gót phụ huynh gia nhập làng giải trí Việt khi trưởng thành.

Empty

Con trai 14 tuổi của Quang Dũng sở hữu gu thời trang sành điệu.

Empty

Cận cảnh diện mạo điển trai của Bảo Nam.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link