Đây chính là đôi giày mix được với các kiểu đồ khác nhau mà vẫn hack dáng chẳng kém gì cao gót

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế với phần gót vuông chắc chắn đi lên chân êm ái vô cùng nên nàng công sở thỏa sức đi cao gót cả ngày mà chẳng hề đau nhức.

Những đôi giày lười mang nét cá tính, mạnh mẽ mà vẫn nữ tính nhẹ nhàng cho phong cách công sở của các chị em. Thiết kế với phần gót vuông chắc chắn đi lên chân êm ái vô cùng. Chính kiểu dáng có phần basic, vuông vắn ấy lại tạo nét chấm phá thú vị cho mọi style công sở. Tưởng đôi giày này chỉ hợp với quần âu nghiêm túc, nhưng không, tất cả nét cơ bản đơn giản ấy vẫn có thể lên đồ cùng váy điệu, quần jeans bụi bặm... để style công sở của chị em thêm phần thú vị. 

Giày lười + váy midi

Mix cùng váy liền, tất cả sự tinh tế đều thăng hoa hơn gấp bội. Nhất là khi bạn diện cùng những thiết kế váy midi nhẹ nhàng. Ngay cả những nàng gà mờ nhất cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối chốn công sở. Giày lười chỉ cao tầm 3cm vẫn hack chân dài cực khéo cho nàng công sở. Nhất là khi các nàng diện cùng váy liền dáng midi hay những thiết kế dáng suông tạo hiệu ứng eo thon dáng chuẩn.

Empty
Empty

Giày lười + chân váy

Giày lười 3cm mix cùng chân váy suông hay váy xòe chữ A nhẹ nhàng. Đôi giày với kiểu dáng đơn giản sẽ rất hợp với những kiểu chân váy tinh giản, tiết chế các chi tiết cách điệu. Dù là một set đồ đơn thuần nhất như sơ mi + chân váy suông thì chỉ cần xỏ chân trong đôi giày lười basic là nàng công sở hoàn thiện nét cao sang, yêu kiều cho chính hình ảnh của mình. Công thức hợp nhất với những nàng thích sự dịu dàng, ổn định mà vẫn nổi bật.

Empty

Giày lười + quần chạm mắt cá chân

Không phải quần ống rộng, những thiết kế quần chạm mắt cá chân mới là item mix cùng giày lười chuẩn nhất. Dáng quần này khi mix cùng giày lười, bạn để lộ phần thon gọn mang cảm giác thanh thoát vô cùng.

Empty

Những đôi giày lười cao gót lại gây ấn tượng bởi nét nhẹ nhàng, nền nã để các nàng diện đẹp trong mọi hoàn. Nhưng c mix cùng quần ống rộng thì dễ dìm dáng, thay vào đó kiểu giày này lại cực kỳ ăn điểm khi được sóng đôi cùng quần chạm mắt cá chân. Một công thức gọn gàng, hack dáng vừa phải để nàng công sở không quá e ngại khi diện đến sở làm.

Empty

Giày lười + short

Vẫn biết sneakers là thiết kế đôi giày mà cô nàng nào cũng có nhưng năm nay diện short cùng giày lười là một gợi ý thú vị để các nàng làm mới phong cách của mình. Năng động thoải mái với short jeans hay khi diện một bộ suit sang chảnh... giày lười có thể cân mọi style để các nàng cứ xuống phố là thu hút mọi ánh nhìn. Giày lười với quần short cũng hack dáng chẳng kém các đôi khác. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link